ตำรวจนาตาล ลุย.! ถอนรากถอนโคน แก๊งขายยาบ้า

ตำรวจนาตาล ลุย.! ถอนรากถอนโคน แก๊งขายยาบ้า
วันนี้ (14 พ.ค.63 ) เวลาประมาณ 07.00น. พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.นาตาล จังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ชุดสืบสวนสภ.นาตาล นำโดย พ.ต.ท.วรจักร จันทาทอง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.วิชิต ชินวงศ์ ร.ต.ต.สมเดช เย่ายวน ด.ต.อิสระ อุทุม ด.ต.ปัญญาวุฒิ สันตะพันธ์ ด.ต.ไพโรจน์ เบ้าน้อย ส.ต.ท.อิทธิพล ตุ้งประโคน ร่วมกันจับกุมตัว นายเขมชาติ หรือ ต้อ หันตุลา อายุ 30 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ บ้านเลขที่ 48/263 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยยาบ้า จำนวน 99 เม็ด พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต
ก่อนที่จะมีการจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.นาตาล โดย พ.ต.ท.พ.ต.ท.วรจักร จันทาทอง และ ผู้ใต้บังคับบัญชา สืบทราบมาว่า นายเขมชาติ หรือ ต้อ หันตุลา มีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด(ยาบ้า) โดยเสพ และทำการจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอนาตาล เจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดกับกุมดังรายชื่อข้างต้น จึง เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายเขมชาติ หรือ ต้อ ซึ่งอยู่ในอำเภอนาตาล และผลจากการตรวจค้นภายในบ้าน ปรากฏว่า พบของกลาง ยาบ้า จำนวน 99 เม็ด อยู่ในความครอบครองของผู้ต้องหา ซึ่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเป็นยาบ้าของตนจริง จากนั้น จนท.ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่ง พนักงานสอบสวนสภ.นาตาล จ.อุบลฯ เพื่อดำเนิการตามกฎหมายต่อไป
อนึ่ง ก่อนหน้านี้ เวลา 06.50 น. ของวันเดียวกันนี้ ( 14พ.ค.63) พ.ต.ท.วรจักร จันทาทอง สว.สส.สภ.นาตาล จ.อุบลฯ พร้อมจนท.ชุดสืบสวนสภ.นาตาล ดังรายชื่อข้างต้น ร่วมกันจับกุมตัว นายนนท์ อายุ 19 ปี เป็นชาวต.หนองผือ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วยยาบ้า จำนวน 1 เม็ด จากการล่อซื้อ และสำเนาธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อ ซึ่งก่อนที่จะทำการจับกุม เจ้าหน้าที่สืบทราบมาว่า นายนนท์ มีพฤติกรรมเสพและจำหน่ายยาบ้า จึงทำการล่อซื้อและจับกุมตัวได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอนาตาล จนท.ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า จำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นได้ ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.นาตาล เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวภูมิภาค / รายงาน.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link