ปทุมธานี บิ๊กแจ๊ส สส.เพื่อไทย และทต.บางกะดี มอบเงินช่วยเหลือบ้านเพลิงไหม้วอดทั้งหลัง

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊ส สส.เพื่อไทย และทต.บางกะดี มอบเงินช่วยเหลือบ้านเพลิงไหม้วอดทั้งหลัง
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง (บิ๊กแจ๊ส) ว่าที่ผู้สมัคร อบจ. ปทุมธานี พร้อมทีมคนรักปทุม ลงพื้นที่เยี่ยมนางพะเยาว์ สมบูรณ์พร้อม อายุ 64 ปี เนื่องจากบ้านถูกเพลิงไม้เสียหายทั้งหลัง ที่บ้านเลขที่ 17/4 ตำบลบางกะดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
โดยมี นายสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย , นายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีตำบลบางกะดี , นายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ , นายนพดล ลัดดาแย้ม สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางกะดี , นางสุจินต์ ธำรงเทพพิทักษ์ ผู้จัดการอาวุโสบริษัท สวนอุตสาหกรรมบางกะดี จำกัด รวมลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ถูกหลานชาย วัย 45 ปี ที่เสียสติจากการเสพยาบ้าแล้ววางเพลิงเผาบ้านจนเสียหายทั้งหลัง ด้านตำรวจได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นทางเทศบาลตำบลบางกะดี ร่วมกับ สวนอุตสาหกรรมบางกะดี มอบเงิน 50,000 บาท นอกจากนี้ยังได้รับความอนุเคราะห์จากหลายฝ่าย รวมเป็นเงินกว่า 100,000 บาท
ด้าน นางพะเยาว์ สมบูรณ์พร้อม เจ้าของบ้าน กล่าวว่า เนื่องจากเพลิงได้ไหม้บ้านไปจนเสียหายหมดทั้งหลัง ทรัพย์สินก็เหลือเพียงเสื้อผ้าไม่กี่ชุด เคยทำงานโรงงานหินอ่อนมาก่อนปัจจุบันอายุมากจึงไม่ได้ทำแล้ว อาศัยอยู่บ้านและรับจ้างทั่วไปเพียงวัน ๆ หลังจากที่มีการระบาดของเชื้อโควิด-19 ก็ไม่ได้ทำงานอะไร เงินเยี่ยวยาโควิด 5,000 ที่ลงทะเบียนไว้แล้วก็ยังไม่ได้ ตอนนี้รู้สึกดีใจมากที่มีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาช่วยเหลือ มีความตื้นตันใจที่ไม่ทิ้งกัน หากใครจะมีจิตเมตตาอยากช่วยเหลืออนุเคราะห์สามารถติดต่อได้ที่ เทศบาลตำบลบากะดี หรือ โทร.หาป้าพะเยาว์ โดยตรง เบอร์โทร.0926857858อนันต์ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link