อาสาสมัครตำรวจบ้านบางขุนเทียนทำดี พบกระเป๋าสตางค์ตกบนพื้นถนนเร่งประสานนำส่งคืนเจ้าของ

อาสาสมัครตำรวจบ้านบางขุนเทียนทำดี
พบกระเป๋าสตางค์ตกบนพื้นถนนเร่งประสานนำส่งคืนเจ้าของวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 เวลา 12.00 น. พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ บุญเสริมศักดิ์ พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งจากนาย บรรจง ชุลี พบกระเป๋าสตางค์ ลักษณะเป็นแบบกระเป๋าถือผู้หญิง ด้านในพบเอกสาร บัตรประชาชน ของนางสาว จันทิมา แก้วบ่อไทย และเงินสดจำนวนทั้งสิ้น 13,450 บาท จึงได้ประกาศตามหาเจ้าของทาง facebook เมื่อเจอเจ้าของที่แท้จริงแล้วจึงได้นัดมาส่งมอบคืนต่อหน้าเจ้าพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เพื่อเป็นพยานยืนยันการส่งมอบคืนกระเป๋าสตาค์พร้อมทรัพย์สินทั้งหมดภายในกระเป๋าอย่างบริสุทธิ์ใจ โดยไม่มีอะไรแอบแฝง

สืบเนื่องจากวันที่ 24 พฤษภาคม 2563 เวลาประมาณ 15:00 น. ศูนย์วิทยุเพิ่มบุญรับแจ้งจากเพิ่มบุญ 031 หรือ นายบรรจง ขุลี เจอกระเป๋าหล่นอยู่กลางถนนกาญจนาภิเษกช่องทางคู่ขนานเลนส์กลางจึงเร่งประสานหาเจ้าของกระเป๋าสตางค์ดังกล่าว ต่อมานายบรรจงจึงได้นำกระเป๋ามาให้กับเจ๊แหม่มซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานยีนส์จึงได้ทำการเปิดกระเป๋าตรวจนับจำนวนเงินพบจำนวนเงินทั้งสิ้น 13,450 บาท พร้อมกับบัตรประชาชนของเจ้าของกระเป๋าชื่อนางสาวจันทิมา แก้วบ่อไทย หลังจากนั้นเจ๊แหม่มจึงได้โพสต์ facebook ตามหาเจ้าของกระเป๋าสตางค์ดังกล่าว

ต่อมาจึงสามารถติดต่อเจ้าของกระเป๋าสตางค์ได้เวลาประมาณ 22:00 น.หลังจากนั้นจึงตกลงนัดแนะรับกระเป๋าสตางค์ในวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 เวลาประมาณ 12:30 น.ที่สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบทำการส่งมอบคืนกระเป๋าดังกล่าว
ทราบว่าเจ้าของกระเป๋าสตางค์เปิดร้านอาหารอยู่ที่มหาชัย ได้เปิดเผยว่า “วันเกิดเหตุได้มาที่ห้างแม็คโครบางบอนหลังจากนั้นจึงขนของขึ้นรถตนวางกระเป๋าสตางค์ไว้บนกล่องพัดลมซึ่งมีลูกสาวได้ดันกล่องพัดลมไปอีกทางจึงทำให้กระเป๋าสตางค์หล่นกลางถนนดังกล่าว โชคดีที่มีคนเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ แล้วส่งคืน ตนต้องขอขอบคุณจริงๆค่ะ”

จากนั้นนางสาวจันทิมาจึงได้มอบกระเช้าของขวัญตอบแทนให้กับนายบรรจง และ พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจในครั้งนี้

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link