จ.สงขลา
รถกระบะบรรทุกคนงานมาเต็มคันรถยางระเบิดพลิกคว่ำกลางถนนสายระโนด-สงขลา

16พ.ค.63 )ร.ต.อ.เกียรติ พีรฉัตรปกรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา รับแจงได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกคนงานพลิกคว่ำ บนถนนสายระโนด-สงขลา พื้นที่หมู่8 ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา
ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพม่วงงามพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอน ตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน นข 8828 สงขลา กระบะท้ายมีหลังคาเหมือนรถสองแถว พลิกตะข้างอยู่บนเกาะกลางถนน ยางล้อหลังด้านขวาระเบิด และยังชนเสาไฟฟ้าส่องทางหักโค่น 1 ต้น
ทำให้คนงานที่นั่งมาในรถทั้งกระบะท้ายและในห้องโดยสารบาดเจ็บยกคัน 12 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด บางคนกระเด็นตกจากรถ แต่อาการไม่สาหัสร่างกายบอบช้ำจากแรงกระแทก หน่วยกู้ชีพม่วงงามช่วยนำส่งโรงพยาบาลสทิงพระ
ส่วนคนขับ ชื่อ น.ส.วิมลรัตน์ ชูเชิด อายุ 44 ปี ปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดและยังอยู่ในที่เกิดเหตุ สอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรับคนงานมาจาก ต.ปากระวะ อ.ระโนด จะไปส่งที่โรงงานไทยยูเนียน ซึ่งเป็นโรงงานแปรรูปอาหารทะเล ที่ ต.วัดขนุน อ.สิงหนคร แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุยางแตกและพวงมาลัยสะบัดและควบคุมรถไม่อยู่ทำให้เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนชนเสาไฟฟ้าและพลิกคว่ำ ก่อนที่จะถึงโรงงานประมาณ 10 กิโลเมตร แต่โชคดีที่ขับมาไม่เร็วคนงานแค่บาดเจ็บเท่านั้น ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและจะสอบสวนดำเนินคดีอีก

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link