ปราจีนบุรี – รมช. ศธ. ลงพื้นที่ให้ขวัญ กำลังใจ จนท.รพ.สต. และโรงพยาบาล 12 แห่ง ในวันเดียวกัน


เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ 16 พฤษภาคม 2563 ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ให้ขวัญกำลังใจ เพื่อสู้ภัย โควิด-19 กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล กว่า 10 แห่งในวันเดียวกัน เป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่
โดยมี นายวิธรัช รามัญ นายอำเภอประจันตคาม พ.ต.อ.ผกก.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม พร้อม จนท.ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมร่วมอำนวยความสะดวกในการเดินทางตรวจเยี่ยม จนท. รพ.สต.ทุกแห่ง ที่ได้ร่วมด้วยช่วยกัน เข้าเวร บริเวณจุดตรวจคัดกรองวัดไข้ ประจำจุดคัดกรอง ในแต่ละชุมชน ในแต่ละพื้นที่ ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ นับเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน ในช่วงสถานการณ์ฉุกเฉิน (ประกาศเคอร์ฟิว) โดยทุกคนตั้งใจกันปฏิบัติหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายมาจนถึงขณะนี้ ในพื้นที่ จังหวัดปราจีนบุรี ไม่มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอีกเลย เพราะจังหวัดปราจีนบุรี มีระบบการคัดกรองที่ดี เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน เสียสละเวลา ช่วยกันออกมาทำหน้าที่กันทุกภาคส่วน เช่น อสม.กศน.
จนท.รพ.สต.ตำรวจ ทหาร กอ.รมน. กำนัน สารวัตรกำนัน แพทย์ตำบล ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน รวมถึง จนท.มูลนิธิกู้ภัยต่างๆ ที่ได้ออกมาร่วมด้วยช่วยกันเป็นอย่างดีจนถึงทุกวันนี้

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link