ขี่จยย.ไปซื้อกับข้าว ชนรถไถเสียชีวิตคาที่

16 พ.ค.63 ) เวลา 08.17 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบูชาธรรมสถาน เม่งจุน อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากลูกข่ายกู้ภัยสว่างจุดอำเภอสว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี ว่า มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถไถพ่วงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายวารินชำราบ-พิบูลมังสาหาร ช่วงกิโลเมตรที่ 28 ในเขตหมู่บ้านสำโรง ต.สว่าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลฯ รถเฉพาะกิจของกู้ภัยสว่างฯ จุดอำเภอสว่างวีระวงศ์ พร้อมอาสาสมัคร ได้ออกตรวจสอบก่อน ในระหว่างที่รถพยาบาล 03 พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกำลังเดินทางไปยัง ที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึง พบชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่ข้างทางเป็นจำนวนมาก ซึ่งในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย ตุ๋ย นิลดวงดี อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 บ้านสำโรง ต.สว่าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลฯ ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร รพ.สว่างวีระวงศ์ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนอนุญาตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบูชาธรรม ได้ทำการเคลื่อนย้ายนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี
อนึ่ง ก่อนที่จะเกิดเหตุสลดในครั้งนี้ ทราบว่า นาย ตุ๋ย นิลดวงดี ผู้ตาย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ของตัวเอง ออกจากบ้านพักเพื่อไปซื้อกับข้าวที่ร้านค้าแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านสำโรง นั่นเอง พอซื้อกับข้าวเสร็จก็ขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้าน โดยขี่รถมาตามถนนภายในหมู่บ้าน พอออกจากร้านค้ามาได้ประมาณ 100 เมตร ก็ถึงที่เกิดเหตุ และ จู่ๆ ผู้ตายก็ขับรถจักรยานยนต์ชนท้ายพ่วงรถไถ(รถไถอยู่บนรถพ่วง) ที่จอดอยู่ริมถนน ซึ่งผู้ตายอาจจะมองไม่เห็นหรือไม่ทันระวัง ทำให้รถเสียหลักล้มลง เป็นเหตุให้ผู้ตายศรีษะน็อกพื้น จนเกิดเหตสลดเสียชีวิตคาที่ ดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก กู้ภัยสว่างบูชาธรรม
/////////////////////////////// กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link