จ.ชัยภูมิ คนไทยไม่ทิ้งกันแม้ไกลกลางป่าโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว สุดซึ่งได้รับน้ำใจของคนไทยไม่ทิ้งกัน

จ.ชัยภูมิคนไทยไม่ทิ้งกันแม้ไกลกลางป่าโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว สุดซึ่งได้รับน้ำใจของคนไทยไม่ทิ้งกัน
เช้าวันนี้ ที่ห้องประชุมของโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว(อ่านว่า-หนอง-บัว-ระ-เว๋) จังหวัดชัยภูมิ นายแพทย์เฉิดพันธุ์ ภัทรพงค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จาก บริษัท ซีพ๊ ออลล์ จำกัด ที่เดินทางมามอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อใช้ในงานของโรงพยาบาล เป็นการให้กำลังใจสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ได้มีกำลังกายและใจต่อสู้ กับปัญหาโรคโควิด-19
บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย เดินหน้า โครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลในภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง
ล่าสุด บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มอบชุดป้องกันความปลอดภัย หรือ ชุด PPE, หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์ทำความสะอาด พร้อมมอบเงินสนับสนุนโรงพยาบาลจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 รวมมูลค่า 1 ล้านบาทให้กับโรงพยาบาลหนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เป็นโรงพยาบาลที่ 57 ในโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” โดยมี นายแพทย์เฉิดพันธุ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองบัวระเหว รับมอบ และมี นายสุรพงษ์ เสรีวงษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บมจ. ซีพี ออลล์, นายวรยุทธ์ ชัยวิรัตนะ ผู้บริหารร้านสาขาในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ และ นางสาวพัทธนันท์ เล็กสันติกุล ผู้แทนจากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบ
สำหรับโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เป็นเงินจาก “ลดวันละถุง คุณทำได้” ของซีพี ออลล์ นำมาจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อมอบให้กับ 77 โรงพยาบาล เพื่อสู้ภัยโควิด-19 จำนวน 77 ล้านบาท โรงพยาบาลละ 1 ล้านบาท โดยจะทยอยสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ต่อไป
นายแพทย์เฉิดพันธุ์ ภัทรพงค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว กล่าวว่า รู้สึก ยินดีเป็นอย่างมาก ที่ภาคเอกชน ให้ความสำคัญกับบุคลากรทางการแพทย์ เนื่องจากทุกคนต่างทุ่มเท กำลังในการปฏิบัติหน้าที่ อย่างเต็มความสามารถ โดยทุกคนดูแลผู้ป่วยทุกคนดุจญาติมิตร โดยเฉพาะโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว ถือเป็นโรงพยาบาล ขนาดกลางที่มีผู้มาใช้บริการในแต่ละวัน เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นชาวบ้านที่มีฐานะยากจน ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ต้องทำงานหนักขึ้นเป็นทวีคูณ ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่โรคโควิดระบาด วัสดุอุปกรณ์ต่างๆที่มีความจำเป็น ต้องใช้ก็เริ่มขาดแคลน ดังนั้นในวันนี้ที่ทางบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มอบชุดป้องกันความปลอดภัย หรือ ชุด PPE, หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์ทำความสะอาด พร้อมมอบเงินสนับสนุนโรงพยาบาลจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 รวมมูลค่า 1 ล้านบาทให้กับโรงพยาบาลหนองบัวระเหว ทางโรงพยาบาลต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
ด้านนายสุรพงษ์ เสรีวงษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ในฐานะตัวแทนของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวแสดงความขอบคุณที่ทางโรงพยาบาล ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ในส่วนของบริษัทฯนั้น เลงเห็นความสำคัญของบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยง ที่มีโอกาสจะได้รับการติดเชื้อมากที่สุด อุปกรณ์ป้องกันจึงมีความจำเป็นมาก ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ปฎิบัติงานทุกคน เราจะสู้ไปพร้อมกัน คนไทยจะไม่ทิ้งกันคำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link