ถ่ายฟิตติ้งภาพยนตร์พระสีวลี โอ็ต -สุรศักดิ์ – เอพศิน – ตวง-สาวิกา -แจ็คไอเฟล โดย อ.ป๊อบ โชตณภร ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์

นำทีมโดย อ.ป๊อบโชตณภร ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์พระสีวลี ซึ่งไฮไลของนักแสดงจอเงิน ผู้มาพร้อมกับ บุญฤทธิ์ คงต้องยกให้ เอพศิน สายญานแห่งพญานาค ที่มารับบท สำคัญอย่าง “พญาทัตตเทวราช นาคราช” ผู้มีบุญสัมพันธ์ กับพระสีวลี ในสมัยพุทธกาล
เปิดเผยความรู้สึก ยินดีและเป็นเกียรติ อย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมแสดง กับภาพยนตร์ มหาบุญบารมีของพระพุทธศาสนา สำคัญ เรื่องหนึ่ง ในชีวิต หลังจากห่างหายไปนาน จอเงิน ได้รับไออุ่น บรรยากาศเก่า ๆ แต่ อยู่สมัยใหม่ รู้สึกถึงพลังบุญฤทธิ์-อิทธิฤทธิ์ เมื่อได้สวมใส่ชุด ที่ต้องเข้าถ่ายทำฉากสำคัญใน ณ เขาคันธมาทน์ รัศมีออร่า เปล่างปลั่งอย่างบอกไม่ถูก ทั้งกองต่าง ร่วมยินดี และปิติไปตาม ๆ กัน โดยครั้งนี้ ก็ยังมีดารา นักแสดงนำมากมาย อย่าง ตวง-สาวิกา กาญจนมาศ , แจ็ค ไอเฟล -อธิบดี พันตาวงษ์ , โอ็ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ , ปอล ว่าที่รต.ธนัท ชัชวาล , ใหม่-ธนากร ประทุมสิริ และ อ.ป๊อบโชตณภร บวรมหาบุญ ผู้อำนวยการสร้าง/ผู้กำกับการแสดง ในบท พระสุทัสสนะเถระ ผู้มีลาภมาก

อีกทั้งยังมีทีมงาน คับคั่งอย่าง โฟม่อน-ชัชนันท์ พบลาภ หน้าที่ผู้จัดการกองถ่าย , ช่างภาพมือ 1 นริศ ปรัชญานฤมิต , อาจารย์หนึ่ง ทรงธรรมสตูดิอุส เบอร์ระดับต้นด้าน กราฟฟิค ที่คราวนี้ยกตัว มาร่วมทำงานเบื้องหลังเต็มสตรีม
ติดตามรับชมได้แล้ว เร็ว ๆ นี้ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ
หรือติดตามได้ที่เพจดัง
FACEBOOK : พระอรหันต์สีวลี สูง 77 เมตร ณ วัดป่าม่วงมีชัย
FACEBOOK : ภาพยนตร์พระสีวลี
FACEBOOK : นิตยสารศิลปินดาราสายบุญ
YOUTUBE : พระสีวลี777

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link