ปทุมธานีพี่สาวพร้อมญาติๆวอนคนขับรถกระบะชนน้องชายมารับผิดชอบ


เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 21 พ.ค.63 หลังจากที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คได้เผยแพร่คลิปวีดีโอภาพกล้องวงจรปิดรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ซึ่งทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บและรถที่ชนได้หลบหนีไปเหตุเกิดบริเวณถนนบางขันธ์-หนองเสือ(สี่แยกคลองเจ็ด) ม.11 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าถนนเส้นมีรถวิ่งพอสมควร
ด้านนางสาวปัณนัชญา พรชื่น อายุ 35 ปี พี่สาวผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่าคนเจ็บเป็นน้องชายของตนชื่อนายบัญชา พรชื่น อายุ 32ปี วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 18 พ.ค.73 เวลาประมาณ 19.00 น.น้องชายได้ขับรถจักรยานยนต์มาจากโรงงานย่านคลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีเพื่อที่จะมาลูกที่คลองสิบ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุน้องชายได้ขับรถลงสะพานข้ามคลองลงมาและถูกรถกระบะที่ขับเลียบคลองมาจากคลองระพีพัฒน์มุ่งหน้า อ.ธัญบุรี ชนอย่างแรกซึ่งทำให้ร่างของน้องชายกระเด็นส่วนรถกระบะคู่กรณีก็ได้หลบหนีไป ซึ่งที่เกิดเหตุก็ยังมีชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์หักหล่นอยู่ ส่วนทางด้านนายวสันต์ นุ่มนวล อายุ 45 ปี น้าชายคนเจ็บบอกว่าตนเองก็อยากให้คนที่ชนออกมารับผิดชอบเพราะหลานชายมีลูกยังต้องเลี้ยงอีก 2 คนส่วนคนเจ็บนั้นยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแพทย์รังสิตในห้องไอซียูเพราะยังมีเลือดออกในสมอง ส่วนเรื่องของคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองเสือก็กำลังติดตามให้อยู่
ด้านพ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สภ.หนองเสือได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ บอกว่าขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.หนองเสือตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางเลียบคลองเจ็ดฝั่งตะวันออกตั้งแต่วันที่เกิดเหตุและตรวจสอบถึงหมู่บ้านพรพิสาร6 ก็ยังไม่มีรถคู่กรณีซึ่งเชื่อว่ารถคันที่ก่อเหตุจะข้ามสะพานมาใช้ถนนเลียบคลองหลวงเจ็ดฝั่งตะวันตก แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่นิ่งนอนใจและจะนำตัวคนขับรถกระบะมาดำเนินคดีให้ได้

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link