หนุ่มวัย 40 ดับปริศนาคาห้องนอนย่านเพชรเกษม

วันที่ 21 พ.ค.63 เวลา 15.57 น. ร.ต.อ.อิทธิศักดิ์ ภิรมย์ราบ รอง สว.สอบสวน สน.บางกอกใหญ่ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และ อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในซอยเพชรเกษม 4 แยก 13 จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 1361/26 ซอยเพชรเกษม 4 แยก 13 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร บริเวณชั้น 2 ภายในห้องนอน พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย คาดว่าเสียชีวิตมีแล้วประมาณ 3-4 วัน สังเกตุดูจากสภาพเนื้อตัวร่างกาย ผิวมีลักษณะบวมเป่ง นอนหงายบนที่นอน คอห้อยลงมาข้างที่นอน หน้ามีสีคล้ำ ทราบชื่อต่อมา นายรัชกฤต กิตติเชาวคุณ อายุ 40 ปี

สอบถามจาก นายพิเชษฐ์ ร้อยแพง อายุ 41 ปี บอกเล่าว่า “ปกติแล้ว จะโทรคุยกันประจำ แต่ ครั้งนี้ โทรหา แล้ว ไม่รับ ไม่มีการติดต่อกลับ เพราะปกติโทรไม่รับ จะโทรกลับมาทันที ผ่านมาเลยจะแวะหา พอถึงบ้าน เห็นรถอยู่ ประตูรั้วล๊อค ประตูด้านในเปิด กดกริ่งหลายครั้ง แต่ไม่มีการตอบรับ จึงเอะใจ โทรหาเพื่อนๆ ให้มาช่วยกันดู หาทางเปิดประตูเข้าไป เพื่อนบ้านเอาบันไดมาให้ปีน พอปีนขึ้นไปที่ชั้น 2 ได้กลิ่น รุนแรง และมีแมลงวัน บินกันเยอะมาก เลยถอยออกมาแปปนึง ว่าเกิดเรื่องไม่ดีแน่ พอตั้งสติได้ เข้าไปใหม่เห็นขาบนที่นอน ใช่เลย จนปรึกษากับเพื่อนอีก 2 คน ว่าต้องแจ้งตำรวจล่ะ ยังไง แม่เค้าก็ต้องมา เลยแจ้งตำรวจประสานกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ คาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากโรคประจำตัว เพราะเค้าเคยผ่าเนื้องอกที่สมอง และเป็นโรคลมชัก ครับ”

แพทย์จากสถาบันนิติเวช สันนิฐานเบื่องต้นของการเสียชีวิตว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ แล้วคงจะไม่มีใครเห็นเเล้วไม่มีใครได้ยินเสียงจึงอาจจะทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรแล้วต้องส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช รพ.ศิริราช จึงมอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่ง เมื่อตรวจสอบเสร็จแล้วจะติดต่อให้ญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงไม่สรุปเหตุการณ์ในครั้งนี้ ต้องรอผลพิสูจน์จากทางนิติเวชก่อน แล้วต้องรอผลการตรวจสอบจากพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องก่อนถึงจะสรุปถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้ แต่อย่างไรแล้วจากการตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุแล้วไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด ส่วนจากการตรวจสอบจากสภาพร่างกายผู้เสียชีวิตเบื้องตนก็ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลใดๆเลย แต่เพื่อความสบายใจของญาติและเพื่อความชัดเจนจึงต้องส่งตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เบื้องต้นจะขอเชิญญาติผู้ที่มาพบเหตุเป็นคนแรกไปสอบถามที่ สน.ก่อน

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link