หนุ่มอุบลฯ เมียทิ้ง ป่วยซึมเศร้า ตัดสินใจผูกคอลาโลก

หนุ่มอุบลฯ เมียทิ้ง ป่วยซึมเศร้า ตัดสินใจผูกคอลาโลก
วันนี้ ( 20 พ.ค.63 ) เวลาประมาณ 14.45 น. หน่วยกู้ชีพบุ่งหวาย ได้รับแจ้งเหตุ มีคนใช้เชือกผูกคอตัวเองติดกับขื่อบ้าน เสียชีวิต ที่บ้านทุ่งบอน หมู่ที่ 2 ต.บุ่งหวาย อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.อ.พิระชัย หิตะรักษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ห้วยขะยุง อ.วารินชำราบ และแพทย์จาก รพ.วารินชำราบ และ กู้ภัยสว่างบูชาธรรม
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ไม่ทราบบ้านเลขที่ มีชาวบ้านมายืนจับกลุ่มมุงดู และ วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา อยู่เป็นจำนวนมาก และ ภายในบ้านชั้นล่าง ตรงกลางบ้าน พบศพชายไทย ทราบชื่อต่อมาคือ นายกำพล ชินประเสริฐ อายุ 39 ปี และเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพ ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล มีเชือกไนล่อนสีแดงผูกลำคอ ยึดติดกับ ขื่อบ้านชั้นล่าง โดยเท้ายังถึงพื้น และมีเก้าอี้พลาสติกวางอยู่ใกล้ๆเกือบติดกับศพ
นายเกรียงไกร วงศ์สุทา จนท.กู้ชีพตำบลท่าลาด ช่วยงาน กู้ชีพบุ่งหวาย เล่าว่า ผู้ตาย พักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว โดยภรรยาได้พาลูก 1 คน หนีไปอยู่ที่อื่น ประมาณ 3 เดือน ที่ผ่านมา ทำให้ผู้ตายที่ปกติจะซึมเศร้าอยู่แล้ว ยิ่งมีการซึมเศร้าหนักยิ่งขึ้น และหันมาดื่มสุรา เป็นการดับกลุ้ม ปลอบใจตัวเอง และเมื่อวานนี้ ผู้ตายก็มีอาการวิงเวียนศีรษะแขนขาอ่อนแรง จึงได้โทรศัพท์เรียกรถกู้ชีพบุ่งหวาย ให้พาไปโรงพยาบาล พอรถมาถึงก็เปลี่ยนใจ ไม่ยอมไป
และก่อนเกิดเหตุในวันนี้ ผู้ตายคงจะซึมเศร้า คิดมาก จนเกิดอาการเครียด แล้วตัดสินใจผูกคอตัวเองลาโลก และหลังเกิดเหตุ เพื่อนบ้านได้ผ่านมาและเห็นผู้ตายดูเหมือนนั่งเก้าอี้ อยู่ใกล้ไประตูทางเข้าบ้าน หันหน้าเข้าในตัวบ้าน เหมือนนั่งดูทีวี จึง ตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ พอดูอีกที มีเชือกผูกคอ โยงขึ้นไปติดกับขื่อบ้าน จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่า กลายเป็นศพไปเสียแล้ว จากนั้น จึงแจ้งให้ญาติพี่น้องผู้ตาย และ แจ้ง จนท.ตำรวจ พร้อมแจ้ง กู้ชีพบุ่งหวายและ กู้ภัยสว่างบูชาธรรม ดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจใดๆ จนท.ตำรวจจึงมอบให้หน่วยกู้ภัยสว่างบูชาธรรม นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลก่อนที่จะนำกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link