ปทุมธานี ตร.จับหนุ่ม รปภ.ฟันเพื่อนบาดเจ็บสารภาพเคยทะเลาะกันมาก่อน

ปทุมธานี ตร.จับหนุ่ม รปภ.ฟันเพื่อนบาดเจ็บสารภาพเคยทะเลาะกันมาก่อน
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 พ.ค.63 พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ณฐณัษฐ์ สัมภัณสิทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.มณูญ สิงหาอาจ รองสว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงได้ร่วมกันจับกุมนายทรงพล รุจิชัย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/49 ม.1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางอาวุธมีดจำนวน 1 เล่ม
ด้าน พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อคืนนี้เวลา 21.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายกันได้รับบาดเจ็บ บริเวณสถานีขนส่ง รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1ราย ทราบชื่อนายรุ่งเรือง โคตะลี อายุ 36 ปี ถูกฟันด้วยอาวุธที่ศรีษะและที่แขนข้างซ้าย จึงได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่รปภ.ด้วยกันทราบชื่อนายทรงพล รุจิชัย อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสืบทราบมาว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านพักในซอยคลองหลวง5 จึงได้นำกำลังไปจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่48/49 ม.1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางอาวุธมีดจำนวน 1 เล่ม
ส่วนนายทรงพล รุจิชัย ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธมีดฟันเพื่อนรปภ.ด้วยกันจริงเพราะคนเจ็บได้มาด่าทนว่ายืมโทรศัพท์ไปใช้และก็ทำพังซึ่งตนยอมรับว่าได้ยืมโทรศัพท์คนเจ็บมาจริงแต่ก็ไม่ได้ทำพังซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาตนกับคนเจ็บก็ได้ทะเลาะกันและคนเจ็บจะชักมีดมาแทงตน ตนหลบได้แล้วก็บอกว่ารอแป๊ปหนึ่งซึ่งเมื่อตนเข้าบ้านไปก็ไปเอามีดยาวมา1 เล่มและก็มาหาคนเจ็บว่าจะเอายังไง และใช้อาวุธมีดฟันที่คนเจ็บไป1ครั้ง
ส่วนนายรุ่งเรือง โคตะลี คนเจ็บบอกว่า เพื่อนคนนี้ได้ทำงานเป็น รปภ.ที่เดียวกันและยืมโทรศัพท์ไปแล้วทำพังเพราะผู้ก่อเหตุได้ขวางโทรศัพท์ของตนพังและก็ได้ทะเลาะกันจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้เข้าไปในบ้านหยิบมีดและมาฟันที่ศีรษะตนแต่ตนใช้เมือรับจึงถูกมีดฟันที่มือและศรีษะเย็บไปจำนวน8 เข็ม หลังจากที่เจ้าหน้าทีสืบสวนบันทึกจับกุมตัวเสร็จแล้วได้นำตัวนายทรงพล รุจิชัย (ผู้ต้องหา) ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

อนันต์ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link