มุกดาหาร ผู้นำท้องถิ่นพาหลานแจ้งความถอนเป็นพยานคดีครู 5 ราย ข่มขืนศิษย์

มุกดาหาร ผู้นำท้องถิ่นพาหลานแจ้งความถอนเป็นพยานคดีครู 5 ราย ข่มขืนศิษย์มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 63 นายจอมศรี ศิริกาล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหาร(สจ.)เขตอำเภอเมืองมุกดาหาร ( เป็นลุงของเด็กหญิงทั้ง 3 คน ) อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 164 หมู่ 2 ตำบลดงมอน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยผู้ปกครองของเด็ก 3 คน มาพบพนักงานสอบสวน สภ. ผึ่งแดด เพื่อถอนการเป็นพยาน เนื่องจาก 1 ใน 5 ครู ได้นำเด็กทั้ง 3 คนมาเป็นพยานในคดี และไม่ได้รับการอนุญาตจากผู้ปกครองของเด็ก
นายจอมศรี ศิริกาล สจ.เขต อำเภอเมืองมุกดาหาร เปิดเผยว่า มาโรงพัก สภ.ผึ่งแดด เพื่อมาแจ้งความเรื่องครูให้เด็กทั้ง 3 คน มาเป็นพยานให้ว่าครูเป็นคนดี ผมบอกเลยว่าไม่ให้เป็นพยาน เพราะว่าลูกหลานผมจะไม่ให้ยุ่งเกี่ยว คือตอนที่มาเป็นพยานครั้งแรก เขาได้ไปขอร้องเด็กให้มาเป็นพยานให้ แต่พ่อแม่ของเด็กไม่รู้เรื่อง ไม่รับทราบก็เลยเอาเด็กมาก่อน พอดีพ่อแม่ของเด็กรับทราบ ก็ได้มารับลูกกลับ ยังไม่ให้อะไรเลย แต่ลงบันทึกไว้แล้วว่าเด็ก 3 คน มาเป็นพยาน ผมไม่ยอมอยากให้ถอนออกให้หมด เรื่องของครูเป็นขบวนการของครู เรื่อง 5 ครูผมไม่ให้เป็นพยานของใครทั้งนั้น ลูกหลานไม่ให้ความยุ่งเกี่ยว เด็กเขาไม่รู้หรอก เด็กอายุประมาณ ม. 2 ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่หรอก ผมไม่อยากให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับตรงนี้ เรื่องนี้ขอปล่อยให้เป็นขบวนการของตำรวจดีกว่า ในส่วนของคดีไม่อยากให้ลูกหลานเข้ามายุ่ง พ่อแม่เขาก็ไม่ยินยอมเขาก็วิ่งมาหาผม
นายจอมศรี ศิริกาล กล่าวต่ออีกว่า ในวันนี้ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า ให้คนที่เป็นจำเลยที่ถูกกล่าวหา ให้เด็กมาเป็นพยานให้ ให้จำเลยมาถอน ถ้าจำเลยไม่มาถอนในวันนี้ ก็จะเข้าแจ้งความกับร้อยเวร ว่าพ่อแม่ของเด็กก็ไม่ทราบว่า ลูกหลานของเขามาเป็นพยาน ฉะนั้นขอให้โอกาสครูที่มาแจ้งว่าให้เด็ก 3 คน มาเป็นพยาน ขอให้มาถอนภายในวันนี้ ถ้าไม่มาก็จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อไป
สืบเนื่องจากกรณีครู 5 ราย พร้อมรุ่นพี่ 2 ราย โรงเรียนดงมอนวิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี และอายุ 16 ปี ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2562 จนยายทราบเรื่องและได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ผึ่งแดด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link