ส.ส.ลพบุรี มีน้ำใจห่วงใยประชาชน ร่วมงานสวดอภิธรรมศพ เด็กวัย 9 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต จังหวัดลพบุรี

ส.ส.ลพบุรี มีน้ำใจห่วงใยประชาชน
ร่วมงานสวดอภิธรรมศพ เด็กวัย 9 ขวบ
จมน้ำเสียชีวิต จังหวัดลพบุรีงานสวดอภิธรรมศพด.ช.นิติธร สุขประเสริฐ ที่จมน้ำเสียชีวิต บริเวณสะพาน 6และมอบเงินช่วยเหลือให้กับครอบครัวน้อง ณ วัดซาก หมู่ 1 บ้านหินสองก้อน ต.ถนนใหญ่ อ.เมือง จ.ลพบุรี
ขอเป็นกำลังใจและ ขอแสดงความเสียใจ ครอบครัวผู้สูญเสีย
ศูนย์ข่าวจังหวัดลพบุรี รายงานข่าวมาจากจังหวัดลพบุรีว่า เมื่อค่ำ วัน พฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563 ณ ศาลาการเปรียญ วัดซ่า หมู่ที่ 1 บ้านหินสองก้อน ตำบลถนนใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี นายประทวน สุทธิอำนวยเดช สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต.1 จังหวัดลพบุรี พรรค พลังประชารัฐ พร้อมด้วยคณะทำงาน และมีทีมข่าว ศูนย์ข่าวจังหวัดลพบุรี ได้เดินทาง มาร่วมงานสวดอภิธรรมศพด.ช.นิติธร สุขประเสริฐ อายุ 9 ขวบ โดยมีชาวบ้าน ในพื้นที่ พร้อมด้วย นางคะนะ โคอิเกะ แม่ของ ด.ช.นิติธร ญาติพี่น้องของเด็กที่เสียชีวิต จำนวน 30-40 คน ร่วม สวดอภิธรรมศพในครั้งนี้ด้วย
สืบเนื่องจากเหตุการณ์ ด.ช.นิตธร สุขประเสริฐ ได้มาเล่นน้ำกับพี่ชายอายุ 12 ปี และเพื่อนอีก 1 คน เพราะทนอากาศที่ร้อนอบอ้าวไม่ไหว โดยจุดที่เล่นน้ำอยู่บริเวณ ใต้สะพานข้ามคลองชลประทาน (สะพาน 6 ) ซึ่งน้ำในคลองมีระดับสูงประมาณ 2 เมตร ซึ่งในขณะที่กำลังเล่นน้ำอย่างสนุกสาน ด.ช.นิตธร ซึ่งมีอายุน้อยที่สุด ได้จมหายไป พี่ชายได้กลับไปบ้านบอกผู้ใหญ่ให้มาช่วย เหตุเกิดเมื่อช่วงบ้ายของวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา สำหรับบรรยากาศงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ขณะที่ผู้เป็นแม่ยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจสนอง แท่นสูงเนิน
ใจรัก วงศ์ใหญ่
ผู้สื่อข่าว : ลพบุรี รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link