หนุ่มวัย 22 ปี นั่งเล่นเกมส์แล้วหมดสติดับปริศนาต่อหน้าเพื่อน ย่านเพชรเกษม

วันที่ 21 พ.ค.63 เวลา 22.00 น. ร.ต.อ.อิทธิศักดิ์ ภิรมย์ราบ รอง สว.สอบสวน สน.บางกอกใหญ่ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในซอยเพชรเกษม 4 จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น รวมดาดฟ้า บ้านเลขที่ 278/4 ซอยเพชรเกษม 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่หน้าบ้าน เป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว สวมถุงเท้าสีขาว ทราบชื่อต่อมา ชื่อนาย ศิริวัฒน์ ไชยมงค์ อายุ 22 ปี มีประวัติการรักษาอยู่ที่สถาบันจิตเวชสมเด็จเจ้าพระยา

สอบถามจากเพื่อนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ชื่อ น.ส.เจนจิรา เสมาเพชร อายุ 20 ปี เล่าว่า “นั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถือกันอยู่ ประมาณ 3-4 คน รวมผู้เสียชีวิต ก็สังเกตุเห็นผู้เสียชีวิตนั่งก้มหน้า สัปหงกเหมือนกับจะหลับ ก็เรียก ต้า ต้า เค้าก็ลืมตามา แล้วก็เหมือนจะกรน แต่ไม่ใช่กรน จะเป็นเฮือกๆ หรือเปล่า เราก็ไม่แน่ใจ เราก็พยายามจะเข้าเล่นเกมส์กัน แต่เข้าไม่ได้ ประมาณ 4-5 รอบ เลยหยุดเล่น เดินออกไปอีกห้องนึง พอกลับเข้ามาอีกที เห็นเค้านอน ตัวเหลืองหลับไป เลยบอกเพื่อนอีกคนว่า ซัน ดู ต้าซิ ทำไมตัวเหลืองแบบนี้ เลยเข้าไปจับเรียกดู ก็ไม่รู้สึกตัว แล้วก็วิ่งลงมาข้างล่าง หาถามคนแถวนั้นว่า จะเรียกรถพยาบาลต้องเรียกยังไง มีคนช่วยปั๊มหัวใจได้มั้ย ช่วยหน่อย แล้วก็มีพี่อีกคนช่วยอุ้มลงมาเพราะข้างบน อากาศอับมาก เลยคิดว่า ข้างล่าง อากาศน่าจะถ่ายเทได้ดีกว่า พอรถพยาบาลมาถึง ก็เสียชีวิตแล้ว”

แพทย์นิติเวช สันนิษฐานสาเหตุเบื้องต้นว่าน่าจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน จึงอาจจะเป็นเหตุให้เสียชีวิต แต่อย่างไรแล้วจะต้องนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช จึงมอบให้อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งนำส่ง เมื่อตรวจสอบเสร็จแล้วจะมอบให้กับญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงไม่สรุปถึงสาเหตุของเหตุการณ์ในครั้งนี้ ต้องรอผลพิสูจน์จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก่อน และต้องรอผลการตรวจสอบจากพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดก่อนถึงจะสรุปถึงเหตุการณ์ได้ว่ามีความเป็นมาอย่างไรแล้วเบื้องต้นจะต้องเชิญผู้ที่อยู่ในช่วงที่เกิดเหตุไปสอบถามต่อที่ สน. ก่อนเบื้องต้น

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link