ฝ่ายสืบสวนนางเลิ้งวางแผนจับคนร้ายขโมยรถจยย.มาประกาศขายผ่านทางเฟสบุ๊ค

ฝ่ายสืบสวนนางเลิ้งวางแผนจับคนร้ายขโมยรถจยย.มาประกาศขายผ่านทางเฟสบุ๊ค

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.นางเลิ้ง พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใหม่บุญมี รอง ผกก.(สส.)สน.นางเลิ้ง พ.ต.ต.บุญโปรด แสงทับทิม สว.สส.สน.นางเลิ้ง พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายศุทธวีร์ หรือ หมึก เปี่ยมการุณ อายุ 18 ปี พร้อมของกลางรถจบบ.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำน้ำตาล ทะเบียน กรน 941 ตาก ในข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจร

พ.ต.อ.ประสพโชค เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่ทีมสืบสวน สน.นางเลิ้ง ได้ลงพื้นที่ติดตามหาข่าว เกี่ยวกับคนร้ายตระเวนลักรถจยย.ตามพื้นที่ต่างๆ แล้วจะรีบนำมาขายเปลี่ยนมือโดยเร็ว โดยช่องทางประกาศขายผ่านทางเฟสบุ๊คในราคาที่ถูกจนผิดปกติหรือในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาด จนรู้เบาะแสว่าคนร้ายได้ลักรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำน้ำตาล ทะเบียน กรน 941 ตาก มาจากย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี แล้วนำมาขายต่อให้กับผู้ที่สนใจ โดยใช้เฟสบุ๊คเป็นช่องทางติดต่อซื้อขาย ทางฝ่ายสืบสวนจึงให้สายลับทำทีสนใจซื้อและนัดส่งมอบรถจยย.ในพื้นที่ สน.นางเลิ้ง เมื่อคนร้ายนำรถจยย.มาส่งตามที่นัดหมาย แต่ไม่มีเอกสารหลักฐานใดๆ เกี่ยวกับรถจยย. จึงเข้าจับกุมตัวไว้และยึดรถไว้เป็นของกลาง และจากการตรวจสอบพบว่ารถ จยย.คันนี้เป็นรถที่แจ้งหายไว้ ตั้งแต่ปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวอีกว่า ด้วยความห่วงใยและปรารถนาดี จึงขอแนะนำให้ประชาชนทุกท่านที่ใช้รถยนต์และ รถจยย.ก่อนจอดรถเพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินของท่าน โปรดตรวจสอบดูแลและล็อครถให้เรียบร้อย นอกจากนี้ในยุคดิจิตัลแห่งเทคโนโลยี การซื้อขายสิ่งของหรือการซื้อขายรถ จยย.ได้ปรากฏขึ้นในช่องทางต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะขายกันผ่านแฟนเพจ ซื้อขายกันผ่านทางเฟสบุ๊ค ท่านที่ต้องการซื้อรถจยย.ท่านจะต้องตรวจสอบถึงแหล่งที่มา ไม่ว่าจะคนขายหรือที่มาของรถ อย่าหลงเชื่อซื้อรถจยย.ที่มีราคาต่ำกว่าตลาดเกินจริง เพราะอาจเป็นทรัพย์ที่ถูกประทุษร้ายมา ก่อนที่จะนำมาขายให้กับท่าน จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ท่านต้องควรรู้ควรระวัง อย่าหลงเชื่อกลุ่มมิจฉาชีพที่มาหลอกขาย เพราะสุดท้ายแล้วท่าน “ อาจตกเป็นเหยื่อ ”เสียเงินซื้อรถจยย.กับโจร จนตัวเองต้องกลายมาเป็นผู้ต้องหาในข้อหาลักทรัพย์ หรือ รับของโจร โดยไม่รู้ตัว แต่อย่างไรก็ตามหากเกิดเหตุด่วนเหตุร้ายใดๆ ประชาชนทุกท่าน สามารถติดต่อโทรสายตรง เข้ามาที่ สน.นางเลิ้ง ได้เสมอ โทร 02-281-3002

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link