“สนองนโยบาย ผบ.ตร.และ ผบช. สตม. พล.ต.ต.ปิติ นิธินนทเศรษฐ์ ผบก.ตม.1 นำข้าราชการในสังกัด บก.ตม.1 ออกช่วยเหลือ ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดไวรัส covid 19 ในเขตพื้นที่รับผิดชอบกรุงเทพมหานคร!!

พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.ตม.1/โฆษก บก.ตม. 1 เปิดเผยว่า เมื่อวันพุธที่ 21 พ.ค.2563 เวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ปิติ นิธินนทเศรษฐ์ ผบก.ตม.1, พ.ต.อ. หญิง วิรญา พรหมายน รอง ผบก.ตม.1, พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รอง ผบก. ตม.1 พร้อมด้วย ผกก.ในสังกัด บก. ตม.1 และข้าราชการตำรวจ บก.ตม.1 ลงพื้นที่นำถุงยังชีพไปมอบให้กับประชาชนชุมชนมิตรประชาพัฒนา เขตหลักสี่ กทม. จำนวน 115 ชุด เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ และเป็นการแบ่งเบาภาระของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 โดยมอบให้ครัวเรือนละ 1 ชุด เพื่อเป็นเป็นกระจายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในชุมชนให้ได้รับแจกถุงยังชีพอย่างทั่วถึง ในการนี้ บก.ตม.1 ได้ประสานกับ นายสุนทร ชื่นใจ ประธานกรรมการชุมชนมิตรประชาพัฒนา เพื่อดำเนินการตามโครงการดังกล่าว โดยมีจัดระเบียบในการรับแจกของ เว้นระยะห่าง การแจกของเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ทางด้าน พล.ต.ต.ปิติ กล่าวว่า การแจกถุงยังชีพเป็นนโยบายของ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ที่มีความห่วงใยประชาชน ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของประชาชน โดยสั่งการให้ทุกหน่วย ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือประชาชน พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. จึงได้อนุมัติให้จัดทำโครงการ “ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด 19” ขึ้น เพื่อเร่งบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่กักตัวอยู่กับบ้าน และได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ อย่างไรก็ตามการแจกถุงยังชีพให้กับผู้เดือดร้อนตามชุมชนต่าง ๆ จะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะดีขึ้น ซึ่งเราเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ พร้อมที่จะช่วยเหลือและดูแลประชาชนให้ดีที่สุด ในทุกสถานการณ์!!

ขอขอบคุณกองงานโฆษก ตม.1เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร!!

อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ!!

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link