สาวใหญ่ลอยน้ำดับปริศนากลางแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านบางคอแหลม

วันที่ 23 พ.ค.63 เวลา 18.00 น. พ.ต.ท.สุทธิรักษ์ อรทัย สว.สอบสวน สน.บางคอแหลม พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำ หน้าวัดดาวคนอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางคอแหลม จัดเรือตรวจการณ์ออกไปตรวจสอบและลากจูงเข้าฝั่งท่าเรือ สน.บางคอแหลม

เมื่อลากจูงถึงท่าเรือ สน.บางคอแหลม ผูกร่างไว้กับโป๊ะ ลักษณะเป็นหญิง 1 ราย นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อในสีดำ เสื้อยืดสีน้ำเงินลายดอกสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ในกระเป๋ากางเกงพบบัตรประชาชน ( ขอสงวนชื่อและนามสกุล ) อายุ 63 ปี และ เงินสด 210 บาท และยังมีเบอร์โทรศัพท์ ของญาติ จึงได้ประสานตามเบอร์ที่เขียนไว้ จนตามหาญาติมาดูร่างผู้เสียชีวิต ที่ สน.บางคอแหลม

เมื่อญาติมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้รีบเดินเข้าไปดูร่างผู้เสียชีวิตทันที แล้วต่อมาได้ยืนยันกับทางเจ้าพนักงานสอบสวนว่าใช่ญาติของตนเองจริง เมื่อกล่าวเช่นนั้นแล้วเจ้าหน้าที่จึง เชิญเข้าไปสอบถามถึงสาเหตุเบื้องต้นทันที

ส่วนทางญาติผู้เสียชีวิตกล่าวว่า “ตนเองรู้สึกสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ตั้งแต่มีโรคโควิด 19 บริษัทที่ตนเองเเละครอบครัวที่ช่วยกันทำก็ต้องหยุดพักไปหลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยแต่ก็มีการโทรศัพท์พูดคุยกันอยู่นะ แต่ส่วนมากแล้วเขาจะโทรคุยกับญาติอีกคนมากกว่า ปกติเขาจะอยู่ที่คอนโดแถวย่านเจริญนครเพียงลำพังตัวคนเดียว เขาไม่มีสามี อยู่ตัวคนเดียว ก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเขา พอมารู้อีกทีก็เป็นแบบนี้แล้ว เพราะว่ามีกู้ภัยโทรไปบอกว่าพบศพเขาอยู่ที่นี่ เลยรีบมาดู ตอนแรกเจอก็ตกใจ แล้วเสียใจมากที่มาเจอแบบนี้ในสภาพนี้ แล้วก็ยังมีความสงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของเขาในครั้งนี้แน่นอน

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวช มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link