หนุ่มพนักงานเช็คเกอร์ เครียดปัญหาหนี้สิน ตัดสินใจดิ่งคอนโดจากชั้น 9 ดับสยอง

วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 เวลา 13.50 น.

ร.ต.อ.ออมสิน สีดามาตย์ รอง สว. สอบสวน สน.เพชรเกษม พร้อมแพทย์ นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตพลัดตกจากที่สูง บริเวณลานจอดรถคอนโดเเห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม จึงรีบรุดจัดกำลังไปที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าเป็นลักษณะคอนโด ซึ่งมีความสูงประมาณ 9 ชั้น ถนนบางแค แขวงบางแค เขตบางแค จังหวัดกรุงเทพมหานคร มีประชาชนมุงดูอยู่เป็นจำนวนมากพอแหวกวงล้อมของประชาชนเข้าไปก็พบเห็นร่างผู้เสียเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายวิรุฬ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ลักษณะนอนจมกองเลือดที่ไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และใกล้เคียงกับร่างผู้เสียชีวิตยังพบกับส่วนขาข้างซ้ายของผู้เสียชีวิตหลุดออกมา จากการตรวจสอบจากสภาพร่างกายภายนอกของผู้เสียชีวิต สวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีเลือดหมู กางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ มีบาดเเผลเปิดขนาดใหญ่บริเวณศีรษะ และมีแผลฉีกขาด บริเวณขาด้านซ้าย เป็นลักษณะขาดออกจากร่างของผู้เสียชีวิต และจากการตรวจสอบเบื้องต้น แล้วจากการสอบถามได้ความว่า”ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นพนักงานเช็คเกอร์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ภรรยาของผู้เสียชีวิตมีอาชีพขายเฉาก๊วยอยู่บริเวณแถวคอนโด ปกติเป็นคนนิสัยดีไม่ก้าวร้าว และเป็นคนขยันมาก เห็นครั้งสุดท้ายมานั่งอยู่บริเวณระเบียงห้องของตนเองที่ชั้น 9 แล้วก็หล่นร่วงลงมา ส่วนสาเหตุที่ขาขาดมาจากร่วงลงมาโดนรถเข็น ที่จอดทิ้งไว้เฉยๆ นานแล้วก่อนที่จะเกิดเหตุซะอีก คงจะเป็นจังหวะพอดีที่ร่วงลงมาแล้วขาไปฟาดเข้ากับรถเข็นอย่างจังจึงเป็นเหตุทำให้ขาขาด

สอบถามจาก ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า “พอได้ยินเสียงดังตรึม เห็นคนตกลงมา ป้าก็รีบเดินมาดูเลย จะเอายาดมให้เค้าดม แฟนป้าเห็นว่าขาเค้าขาดแล้ว เลยรีบวิ่งมาดึงเสื้อป้าไว้ว่า อย่าเข้าไป ให้โทรเรียกรถพยาบาลมาเลย ปกติเค้าเป็นคนนิสัยดี พักอยู่ที่ตึกนี่แหละ ช่วยแฟนเค้าขายเฉาก๊วยอยู่ที่นี่”

ทางด้านพ่อผู้เสียชีวิตบอกเล่าว่า “แฟนเค้าโทรมาบอกว่า มันจะไปแล้วนะ อยู่ชั้น 9 มาช่วยดูหน่อย ดึงห้ามกันตั้งแต่เช้าแล้ว ก็เลยให้ญาติอีกคนคุยปลอบไปก่อน พอมาถึง ก็พูดคุยปลอบเค้าว่า อย่าคิดมาก ทุกอย่างมีทางแก้ ค่อยๆคิด ค่อยๆบอกเจ้าหนี้ไปว่า ขอผ่อนก่อนนะ ก็เห็นเค้าสงบลงแล้ว พอพ่อขึ้นไปที่ชั้น 9 ก็ไม่เจอ เลยโทรหาแฟนเค้าบอกไม่มีนะ ไม่เห็นเลย แฟนเค้าก็บอกว่า ลองเดินๆดูหาก่อนว่าไปหลบอยู่ตรงไหน ซอกไหน พอเดินๆอ้อมดูอีกทาง มองผ่านกระจก เห็นเค้านั่งสูบบุหรี่อยู่ขอบหน้าต่าง กำลังจะเดินเข้าไปหา เค้าปล่อยมือลงไปเลย ไม่ทันแล้ว”

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ได้มอบหมายให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link