ตำรวจ สภ.หาดใหญ่เตรียมคุมตัวผู้ต้องหาที่กระชากกระเป๋าคุณป้าวัย 63 ปีรถล้มหัวฟาดพื้นไปฝากขัง

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่เตรียมคุมตัวผู้ต้องหาที่กระชากกระเป๋าคุณป้าวัย 63 ปีรถล้มหัวฟาดพื้นไปฝากขังในขณะที่เมียซึ่งตั้งท้องแก่คลอดแล้วได้ลูกสาวแต่ต้องถูกดำเนินคดีเช่นกันเจ้าตัวสำนึกผิดคิดถึงเมียและอยากเห็นหน้าลูกสาวทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบและเสียใจที่พาเมียไปก่อเหตุด้วย
ความคืบหน้ากรณีสองโจรผัวเมียวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์กระชากกระเป๋า นางสมพิศ ทองสายบัว หรือป้าแป๊ด อายุ 63 ปี จนรถจักรยานยนต์ล้มลงหัวฟาดพื้นมีแผลถลอกที่ใบหน้าแต่โชคดีที่ไม่ส่งผลกระทบกับสมอง เหตุเกิดบริเวณปากซอยถนนเพชรเกษม 43 เขตเทศบาลเมืองควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงบ่ายโมงวันที่ 19พฤษภาคมที่ผ่านมา
และเมื่อวันที่ 21พฤษภาคมตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่สามารถติดตามจับกุม นายอภิเชษฐ์ แก้วแกมทอง อายุ 21 ปี และน.ส.สุกัญญา เทศพรพิกุล อายุ 21 ปี ภรรยาที่กำลังตั้งท้องแก่8 เดือนใกล้คลอดหลังหนีไปกบดานที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช โดยนายอภิเชษฐ์ ให้การว่าเหตุที่ต้องทำเพราะต้องการหาเงินไปเตรียมคลอด

ล่าสุดในวันนี้(23พ.ค.)ทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เตรียมควบคุมตัว นายอภิเชษฐ์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลาผลัดแรกในช่วงบ่ายของวันนี้หลังจากที่สอบสวนเสร็จแล้ว
ส่วน น.ส.สุกัญญา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ได้ส่งตัวไปดูแลที่โรงพยาบาลหาดใหญ่เพราะท้องแก่และได้คลอดลูกทันทีในคืนวันที่21 พฤษภาคมช่วงเที่ยงคืน และได้ลูกสาวแต่ยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์ทั้งแม่และลูก
ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามความรู้สึกของ นายอภิเชษฐ์ หลังรู้ว่าเมียคลอดลูกแล้วบอกว่าสำนึกผิดทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบและเสียใจที่พาเมียไปก่อเหตุด้วยตอนนี้คิดถึงลูกมากอยากเห็นหน้าลูกสาวและเมื่อรู้ว่ามีลูกก็สำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไปและเป็นห่วงแฟนมาก
อย่างไรก็ตามในทางคดีทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทั้งสองคนผัวเมียร่วมกันพยายามวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกในการกระทำผิด เป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ
และขณะนี้ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอประกันตัว โดยช่วงบ่ายของวันนี้จะส่งตัวนายอภิเชษฐ์ไปฝากขังก่อน ส่วนเมียหลังจากที่คลอดเสร็จก็จะรับตัวมาสอบสวนดำเนินคดีอีกครั้งส่วนเรื่องลูกที่เพิ่งคลอดก็จะประสานญาติรับตัวไปดูแล

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link