นนทบุรี หนุ่มโอด!!ออกรถป้ายเเดงวันเดียวถูกโจรขโมยยางอะไหล่หายเข้ากลีบเมฆ

นนทบุรี หนุ่มโอด!!ออกรถป้ายเเดงวันเดียวถูกโจรขโมยยางอะไหล่หายเข้ากลีบเมฆ
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 พ.ค.63 พ.ต.ต.ชัยภัทร วิลาศรี สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับเเจ้งเหตุคนร้ายขโมยยางอะไหล่รถยนต์ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบริษัทแพลตตินั่ม คอมมูนิเคชั่น จำกัด เลขที่ 89/6 หมู่ที่ 8 ถ.บางไผ่-หนองเพรางาย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-3325 นนทบุรี ที่บริเวณท้ายรถมีร่องรอยการเจาะเป็นรูปสีเหลี่ยมได้รับความเสียหาย อีกทั้งยางอะไหล่ที่อยู่ใต้ท้องรถยังถูกขโมยไปอีกด้วย โดยมีนายสังคม ปันสืบ อายุ 31 ปี เจ้าของร้านช็อปทรู บ้านเลขที่ 63/565 หมู่ที่ 7 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นเจ้าของรถ
จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์ทอง ก่อเหตุเวลาประมาณ 05.20 น.โดยคนร้ายขับรถมาจาก ถนนบางไผ่-หนองเพรางาย ขาออก มุ่งหน้าถ.กาญจนาภิเษก จากนั้นได้ขับเข้ามาจอดที่บริเวณหลังรถฟอร์จูนเนอร์ โดยคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อเเละนามสกุล เดินลงจากประตูหน้าด้านซ้ายและลงมือก่อเหตุงัดยางอะไหล่ใต้ท้องรถ ขณะเดียวกันได้มีคนร้ายอีกคนเปิดประตูหลังด้านซ้ายและนำยางอะไหล่ขึ้นไปไว้บนรถ โดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 2 นาที หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถหลบหนีเข้าไปทางวัดลาดปลาดุก
นายสังคม ปันสืบ ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วานนี้ (22พ.ค.) ตนเพิ่งจะไปซื้อรถฟอร์จูนเนอร์จากโชว์รูมรถโตโยต้า ย่านบางใหญ่ จากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น.ได้นำมาจอดไว้ที่หน้าร้านช็อปทรูของตน โดยช่วงเช้าตนสังเกตุเห็นที่กันชนท้ายรถมีร่องรอยการกรีดเป็นรูปสี่เหลี่ยมและยางอะไหล่หายไป จึงรีบไปดูกล้องวงจรที่ร้าน พบว่ายางอะไหล่รถของตนถูกคนร้ายคาดว่าเป็นผู้ชาย มากันประมาณ 3 คน ขโมยไป ซึ่งดูเวลาจากกล้องวงจรปิด คนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุเพียง 2 นาที เท่านั้น
นายสังคม กล่าวต่ออีกว่า เมื่อเดือนที่เเล้ว (เม.ย.) เพื่อนบ้านได้นำรถยนต์กระบะมาจอดไว้ตรงจุดที่ตนจอดก็ถูกโจรขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาขโมยยางอะไหล่ไปเหมือนกัน เพื่อนไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง คดีก็ไม่คืบหน้า ซึ่งตนไม่คิดว่าครอบครัวของตนจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้ตนรู้สึกกลัวและหวาดระเเวงมาก เกรงว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก จึงอยากจะฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดสาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link