ปทุมธานี เจ้าของโรงงานกระเบื้องผวากระสุนปืนตกทะลุหลังคาห้องนอน

ปทุมธานี เจ้าของโรงงานกระเบื้องผวากระสุนปืนตกทะลุหลังคาห้องนอน
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 นายวีระ อินหัน อายุ 68 ปี เจ้าของโรงงานบริษัทบลูซีกรุ๊ป จำกัด ผลิตกระเบื้อง ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้ร้องผู้สื่อข่าวช่วยเตือนภัย เนื่องจากมีกระสุนปืนตกใส่หลังคาห้องนอน บ้านเลขที่ 226 หมู่ 5 ซอยรังสิต-นครนายก 58 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น มีนายวีระ อินหัน ได้พาผู้สื่อข่าวขึ้นไปบริเวณชั้น 2 ของบ้าน ภายในห้องนอนของลูกชาย พบถูกกระสุนตกใส่หลังคากระเบื้องเป็นรูโบ๋ มีเศษกระเบื้องแตกกระจายที่พื้น
จากการสอบถาม นายวีระ อินหัน กล่าวว่า เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ลูกสะใภ้ได้เปิดห้องนอนเจอเศษโลหะจึงได้เก็บไว้ เมื่อลูกชายกลับมาดูพบว่าเป็นเศษกระสุนปืน ขนาด.45 ยาวประมาณ 1 เซนติเมตร เป็นหัวแบบตะกั่ว ภายในห้องยังมีเศษกระเบื้องหล่นอยู่ที่พื้น เมื่อมองไปที่หลังคาก็พบว่าหลังคาเป็นรู คาดว่าเป็นกระสุนลูกปืนที่ร่วงลงมาจากฟ้าแล้วตกลงมา ในขณะเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงปืน คิดว่าเขาไม่ได้ตั้งใจหรือไม่ได้เจตนาที่จะมาทำร้ายกันคิดว่าพวกแถว ๆ นี้ พวกคึกคะนอง
ส่วนเรื่องแจ้งความลูกชายบอกว่าไม่อยากจะแจ้งความ คิดว่าเรื่องเล็กน้อย เขาไม่มีเจตนา แต่ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก และอยากฝากเตือนว่าไม่อยากให้เล่นหรือยิงปืนขึ้นฟ้าแบบนี้ อาจจะเป็นอันตรายได้ ซึ่งก็โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่หากตกลงมาโดนใส่คนก็อาจถึงขั้นเสียชีวิตถึงตายได้ ฝากถึงผู้ที่จะยิงปืนขึ้นฟ้าไปยิงตามสนามเป้าสนามยิงปืนดีกว่า.อนันต์ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link