หน่มสระโบสถ์ ลพบุรี ฉุนโหด คว้าปืนลูกซองจ่อยิง 3 ศพ ดับสยองคาบ้าน

หน่มสระโบสถ์ ลพบุรี ฉุนโหด คว้าปืนลูกซองจ่อยิง 3 ศพ ดับสยองคาบ้านเมื่อวันเสาร์ ที่ 23 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.ชยัน สีเกี๋ยงร้อยเวรส.ภ.สระโบสถ์ เปิดเผย ว่าเมื่อช่วงเวลา 10.42 น. ได้รับแจ้งเหตุมีมีคนฆ่ากันเสียชีวิตที่ บริเวณหมู่ที่8 ต.นิยมชัย อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี
ทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาล อำเภอสระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัย ราชพฤกษ์ อำเภอสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรี ที่เกิดเหตุเป็น บ้านพัก ชั้นเดียวสังกะสี มุมฉาก พบศพผู้เสียชีวิต
และผู้บาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลอำเภอสระโบสถ์ พบผู้ได้รับบาดเจ็บหญิง 1ราย ทราบชื่อนางสาวชนาพัทธ์ นิลสาริกา บาดเจ็บถูกลูกปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 9 ยิงเข้าที่แขนด้านขวาลูกปืนวิ่งเข้าชายโคลง1นัดและขาด้านขวา อาการสาหัส
พบนายชัยมงคล อัมพวัน นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ เนื่องจากถูกปืนลูกซองยิงเข้าที่หัว และบนโต๊ะแคร่ไม้ไผ่ พบศพนางกัญจณา นิลสาริกาถูกปืนลูกซองยิงเข้าที่คอด้านหลัง ห่างจากบริเวณนั้น ออกมาประมาณ5เมตร พบศพ นายประหยัด หมั่นเพียร นอนเสียชีวิตอยู่เนื่องจากโดนปืนลูกซอง ยิงเข้าที่สันหลังและหัว
สอบถามผู้รอดชีวิตให้การว่ากลุ่มของตนได้นั่งกินข้าว5 คน ที่ถูกนายประหยัดซ่อนเครื่องดักฟังไว้เพื่อแอบฟัง เมื่อพบเห็น จึงดึงออกมาดูเพื่อถอดซิมออก ต่อมาเมื่อเวลาผ่านไปประมาณ30 นาที
ผู้ต้องหา ได้ขับรถจักรยานยนต์ Wave s ทะเบียน กวพ637พร้อมถือปืนลูกซองปั้มสไลด์ มายังบ้านที่ตนนั่งกินข้าวและได้ยิงไปที่นางกัญจณา จนเสียชีวิต และได้ยิงไปที่นายชัยมงคลจนเสียชีวิต และได้ยิงไปที่นางสาวชนาพัทธ์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และกำลังใส่ลูกเพื่อจะยิงอีกคนที่เหลือ แต่อีกคนวิ่งเข้าไปต่อสู้และดึงปืนมายิงเข้าไปที่นายประหยัดจนเสียชีวิต
จากการชันสูตรพลิกศพ มีรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ท้ายทอย 3-4 รู เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง
เหตุการณ์ และภรรยาของผู้เสียชีวิตซึ่งร้องให้คร่ำครวญ นั่งมองศพ ผู้เป็นสามี
รายละเอียดจะนำมาเสนอในโอกาต่อไป
ขอบคุณภาพและขัอมูล ราชพฤกษ์100 อำเภอสระโบสถ์สนอง แท่นสูงเนิน
ใจรัก วงศ์ใหญ่
ผู้สื่อข่าว : ลพบุรี รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link