นครนายก – โหน่ง ชะชะช่า พร้อมเพื่อน พี่ๆ นอกวงการร่วมทำบุญมอบสิ่งของให้โรงทาน วัดพระอารามหลวง

นครนายก – โหน่ง ชะชะช่า พร้อมเพื่อน พี่ๆ นอกวงการร่วมทำบุญมอบสิ่งของให้โรงทาน วัดพระอารามหลวงโหน่ง ชะชะช่า พร้อมเพื่อนๆพี่ๆบริษัทเบทาโก ร่วมทำบุญมอบของใช้อุปโภคบริโภคให้กับวัดอุดมธานี วัดพระอารามหลวงที่นครนายก บริเวณวัดอุดมธานี(วัดพระอารามหลวง ) อ.เมือง จ.นครนายก
โหน่ง ชะชะช่า ตลกซุปตาร์เมืองไทยพร้อม
คุณสันติ คุณรัชนี นุชหอม
คุณสมภพ เจริญจิต บ.เอ็นราฟ ประเทศไทย
พล.ต.ท.รัฐพงษ์ ยิ้มใหญ่
คุณปราชญ์ เอี่ยมฉิม
บริษัท เบทาโกร สี่แยกสามสาว
และคุณสมศักดิ์ ศิริพันธ์ เข้ากราบนมัสการ พระครูปรยัติโพธิสุนทร เจ้าคณะอำเภอเมืองนครนายก เจ้าอาวาสวัดอุดมธานี พระอารามหลวง
และร่วมกันบริจาคของให้กับวัดอุดมธานีเพื่อเป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือประชาชนสู้ภัย covid 19 โดยมีอาหารอุปโภคบริโภคมากมายไส้กรอกเบทาโกร 1000 กก.ข้าวสาร 150 กระสอบเล็กไข่ไก่ 100 ถาด เจลล้างมือ 1 ลัง น้ำดื่ม 1000 ขวดคุณสันติ นุชหอม อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองนครนายกกล่าวว่า วันนี้พวกเราได้มาร่วมทำบุญและได้นำสิ่งของอาหารอุปโภคบริโภคมาถวายให้กับวัดอุดมธานีซึ่งวัดแห่งนี้ได้เปิดเป็นโรงทานให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบกับโรคระบาด คือเชื้อไวรัส โควิด 19 ซึ่งทำให้หลายๆครอบครัวได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก โดยอาหารที่นำมาถวายให้กับวัดอุดมธานี ก็จะได้นำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน รวมถึงเอามาใส่ในตู้ปันสุขภายในบริเวณวัดเพื่อให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบได้มีอาหารการกินอย่างทั่วถึง ..อำพล เทียนงาม นครนายก

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link