รมช.มหาดไทย ลงพื้นที่สุราษฎร์ธานีปล่อยคาราวานส่งถุงยังชีพกว่า 13,000 ชุด ข้าวสาร 65,000 กิโลกรัม ปลากระป๋อง 78,000 กระป๋อง เติมกำลังใจพี่น้องชาวใต้สู้ภัยโควิด-19

วันอาทิตย์​ที่​ 24 พฤษภาคม​ 2563​ ที่ศูนย์ประสานงาน ส.ส.เขต 1 สุราษฎร์ธานี นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย(มท.2) พร้อมด้วยนายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี ผู้แทนส่วนราชการ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดชุมพร จังหวัดกระบี่ ร่วมปล่อยรถ “คาราวานร่วมใจประชาธิปัตย์ภาคใต้ เติมกำลังใจประชาชนสู้ภัยโควิด-19” จำนวน 15 คัน โดยบรรทุกข้าวสาร 65,000 กิโลกรัม และปลากระป๋อง 78,000 กระป๋อง บรรจุในถุงยังชีพ 13,000 ชุด เพื่อนำไปมอบให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดระนอง จังหวัดชุมพร จังหวัดกระบี่ จังหวัดพังงา และจังหวัดภูเก็ต เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ซึ่งรถคาราวานฯดังกล่าว จะเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆและแจกจ่ายทันที

จากนั้น รมช.มท. และคณะ ได้เดินทางไปยังวัดกลาง(เก่า) เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เพื่อมอบถุงยังชีพให้แก่พี่น้องประชาชน ซึ่งมีการเตรียมการแจกจ่ายถุงยังชีพให้แก่ประชาชนที่มารออยู่เป็นจำนวนมาก โดย รมช.มท. ได้กล่าวพบปะกับพี่น้องประชาชน ว่า “ถุงยังชีพที่นำมามอบให้แก่พี่น้องประชาชนสู้ภัยโควิด-19ในครั้งนี้ มีบริษัทห้างร้าน ภาคเอกชน ร่วมกันสนับสนุนนำมามอบให้เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสฯ ซึ่งทราบกันดีว่าพี่น้องประชาชนต่างได้รับทุกข์ร้อนจากการขาดรายได้ บางคนถูกเลิกจ้างงาน ทำให้มีภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น จึงขอเติมกำลังใจให้แก่พี่น้องประชาชนซึ่งไม่เพียงแต่พี่น้องชาวภาคใต้เท่านั้น แต่ขอเติมและส่งกำลังใจไปยังพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ให้มีกำลังกาย กำลังใจ ในการฝ่าฟันวิกฤตฯครั้งนี้ ไปด้วยกัน”

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน

คุณสุทธิชาติ รัชชะ

สถานีวิทยุ​กระจาย​เสียง​ แฮปปี้​เวฟ​ เรดิโอ

FM​ 90.25​ MHz. , FM 93.75​ MHz. ,
FM​ 94.50​ MHz. สุราษฎร์​ธานี​

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link