หญิง 49 ปี ป่วยซึมเศร้าทำร้ายตนเองดับคาบ้านพัก ย่านบางขุนเทียน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 25 พฤษภาคม 2563

ร.ต.อ.เฉลียว วอกลาง รอง สว.
สอบสวน สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้ง มีเหตุหญิงทำร้ายตนเองด้วยการผูกคอเสียชีวิต จุดเกิดเหตุ ภายในบ้าน ซอยพระราม 2 ซอย 64 ถนนพระรามที่ 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงเดินไปตรวจสอบพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ สูง 2 ชั้น ซอยพระรามซอย 64 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร โดยพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 49 ปี สวมใส่เสื้อลายสีแดง กางเกงลายผ้าไทย นอนหงายอยู่หน้าโทรทัศน์ชั้นล่าง ที่คอมีร่องรอยถูกรัดด้วยเชือกหรืออะไรที่เป็นเส้น พอตรวจสอบดูพบว่า ใช้สายไฟแบบปลั๊กพ่วงผูกกับราวบันได

สอบถามจาก สามีของผู้เสียชีวิต วัย 65 ปีได้บอกเล่าว่า “นั่งกินข้าวด้วยกันตอนเที่ยง ประมาณบ่ายโมงกว่า ผมก็ขึ้นไปนอนบนห้อง ส่วนเค้าก็คุยกันอยู่ข้างล่าง หน้าบ้าน บ่าย 2 กว่าก็ เก็บผ้าเข้ามา ยังไม่ได้พับ เค้าก็จะเดินๆ อยู่ในบ้านคนเดียว คงจะอารมณ์ชั่ววูบ เพราะเคยบ่นอยากจะไปๆ ซักที ทรมาน ไม่ไหวแล้ว ไม่ได้นอนเลย นอนไม่หลับ บางวันเข้านอน 3-4 ทุ่ม ตี 1-2 ตื่นมาล่ะ ก็ไม่หลับเลย ผมเห็นตาล่ะโหลมาก ผมก็พลอยนอนไม่หลับไปด้วยเป็นห่วงเค้า แต่ผมต้องบังคับตัวเอง งั้นไม่ไหวเหมือนกัน เค้าเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ประมาณ กลางปีที่แล้ว ไม่คิดว่าเค้าจะคิดไปวันนี้ ผมลงมามองตรงบันได เห็นสายไฟห้อย เอะใจ มองไปเห็นหัวห้อย ลิ้นพับออกมาแล้ว รีบลงมาอุ้มประคอง ตะโกนเรียกญาติ เรียกหลานมาช่วยกันแกะออก แต่สายไฟรัดแน่นมาก เลยตัดออก ที่คอยังเป็นรอยสายไฟอยู่เลย”

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวช มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เมื่อตรวจสอบเสร็จแล้วจะติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link