“บิ๊กอู๊ด ผบช.สตม.เป็นประธานรับมอบเงินและสิ่งของจำเป็นจากมูลนิธิทับทิมจินดาพัฒนาไทยและ วบส.รุ่นที่ 1เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนตามโครงการ ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด 19!!

ตามนโยบายรัฐบาล โดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดช่วยเหลือบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 นั้น

พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. ได้จัดทำโครงการ ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด 19 ขึ้น และเปิดให้ผู้ที่มีความประสงค์จะบริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น เครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับทาง สตม.เพื่อเป็นสื่อกลางในการแจกจ่ายสิ่งของดังกล่าวให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19

และวันนี้ (26พค.63) มีหน่วยงานต่างๆมามอบสิ่งของให้กับ สตม.ดังนี้

13.15 มูลนิธิทับทิมจินดาพัฒนา​ไทย สนับสนุนเงินสด จำนวน 40,000 บาท

14.15 หลักสตรวิทยาการจัดการสำหรับผู้บริหารระดับสูง (วบส.) รุ่นที่ 1 สนับสนุน​ถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด

โดยมี พล.ต.ท.สมพงษ์​ ชิงดวง ผบช. สตม.,พล.ต.ต. พรชัย ขันตี รอง ผบช. สตม.,พล.ต.ต.ณฐพล แสวงกิจ รอง ผบช.สตม.เป็นผู้รับมอบ

ซึ่งทาง สตม.ขอขอบคุณทุกหน่วยที่ได้ร่วมกันมอบสิ่งของจำเป็นเหล่านี้ ซึ่งทาง สตม.จะได้นำสิ่งของดังกล่าวไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน​ผู้ได้รับความเดือดร้อนต่อไป

และทาง ผบช.สตม.กล่าวทิ้งท้ายว่า ทาง สตม. มีความยินดีและเต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรคcovid-19 ในครั้งนี้ และ สตม.ขอส่งกำลังใจไปถึงทุกคน โดยความร่วมมือร่วมใจของทุกคน ทุกฝ่าย จะช่วยให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน!!

ขอขอบคุณกองงานโฆษก ตม.1เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร!!

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link