“ตู้ปันสุขแบ่งปันน้ำใจสู้พี่น้อง” องค์การบริหารส่วนตำบลลำประดา อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร

“ตู้ปันสุขแบ่งปันน้ำใจสู้พี่น้อง”
องค์การบริหารส่วนตำบลลำประดา อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตรเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤษภาคม 2563
ทีมข่าวลงพื้นที่ อบต.ลำประดา อ.บางมูลนาค จ.พิจิตร เพื่อเดินทางไปเยี่ยมเยือนนายก อบต.ฯ
นายสมบัติ ประโยชน์ดี
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำประดา
ได้สังเกตเห็นประชาชนมารอคิวต่อแถว เพื่อรับสิ่งของจากเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมไว้รอให้แก่ประชน และบางส่วนก็นำสิ่งของมาเพิ่มตู้ปันสุข แบ่งปันน้ำใจ ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 เพื่อประชาชนมาหยิบไปใช้ได้แต่พอเพียง ติดตั้งให้บริการเพื่อประชาชนชาวตำบลลำประดา และทุกท่านผ่านแวะมา ยังสามารถ หยิบจับมารับประทานได้
สำหรับตู้ปันน้ำใจดังกล่าว ได้บรรจุสิ่งของอุปโภคบริโภค ประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ น้ำมันพืช น้ำปลา น้ำตาล นมกล่อง น้ำตาล น้ำดื่ม สบู่ ยาสีฟัน ผงซักฟอก และสิ่งของอื่นๆ
สำหรับตู้ปันสุขแบ่งน้ำใจ อบต.ลำประดาร่วมกับ พช อ.บางมูลนาก จะเปิดตู้ปันสุขตำบลลำประดา หน้าอาคารสำนักงาน อบต.ลำประดา เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย ผู้ด้อยโอกาส ยามขาดแคลนและได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ฉนั้นขอเชิญทุกท่านที่สามารถแบ่งปันของกินของใช้ “เติมตู้ปันสุขแบ่งปันน้ำใจ” ได้ที่ “ตู้ปันสุขตำบลลำประดา” หรือหากท่านไม่สามารถนำมาส่งได้ให้ประสานเจ้าหน้าที่ อบต.ลำประดา ได้ที่เบอร์โทร.☎ 056-619971 จะมีเจ้าหน้าไปรับของมาเติมตู้ปันสุข แบ่งน้ำใจสู้ภัยโควิด-19
ผู้ขอรับของจาก “ตู้ปันสุข” ขอความกรุณาหยิบไปแต่พอใช้พอกิน ส่วนที่เหลือจะได้ แบ่งปัน ให้ผู้อื่นต่อไป หยิบไม่เกินคนละ 3 ชิ้น/คน/วัน และเปิดบริการช่วงกลางวันเท่านั้น (กลางคืนไม่เปิดบริการ) จึงแจ้งมาเพื่อรับทราบโดยทั่วกันสนอง แท่นสูงเนิน
ผู้สื่อข่าว : ภาคสนามลงพื้นที่

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link