ปชส.อุบลฯ สวดมนต์แผ่ส่วนกุศลให้ จนท.สวท.พิษณุโลก ผู้วายชนม์

ปชส.อุบลฯ สวดมนต์แผ่ส่วนกุศลให้ จนท.สวท.พิษณุโลก ผู้วายชนม์
จากเหตุการณ์ มีผู้ใช้อาวุธปืน 2 กระบอก บุกยิงเจ้าหน้าที่ ภายในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัด (สวท.)พิษณุโลก เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ ( 27 พ.ค.63 ) จนมีผู้เสียชีวิต 3 รายบาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งผู้เสียชีวิต ได้แก่ 1.นายสานิตย์ บุตรมางกูล ผอ.สวท.พิษณุโลก 2.นายภูมิศรัณญ์ พันธ์ภูมิ นายช่างไฟฟ้า 3.นายจิราวุฒิ สุเมธเทพาพันธ์ ช่างไฟฟ้า และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายปรุง จันทรแดง โดยผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกับผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ตามที่สื่อมวลชนได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
นางกมลพร คำนึง ประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า พอทราบข่าวก็รู้สึกตกใจ และเสียใจ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ท่าน และครอบครัวผู้บาดเจ็บ จากเหตุการณ์บุกยิงในครั้งนี้ ทีม ปชส.อุบลฯขอไว้อาลัยบุคคลากร สวท.พิษณุโลกทั้ง 3 ท่าน ที่จากไปไม่มีวันกลับ ขอให้ ผอ.สานิตย์ อ.เด่น อ.แดง สู่สวรรค์ ขอให้คนเจ็บ หายเร็วพลัน และขอส่งกำลังใจทีม สวท.พิษณุโลก สู้ๆๆๆๆต่อไป
นางกมลพร คำนึง กล่าวอีกว่า พอทราบข่าวขนลุกตลอด จนได้พา จนท.ปชส.อุบลฯ สวดมนต์แผ่ส่วนกุศลให้ผู้วายชนม์ทั้ง 3 ท่าน อาการขนลุก ถึงได้หายไป ยอมรับว่าเศร้าและเสียใจจริงๆ และทีมงานทุกคนก็เสียใจเช่นเดียวกัน ขอพักใจสักครู่ นางกมลพร กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link