ตั้งกรรมการสอบจ่อให้ออกราชการ! ครูหื่นโรงเรียนมัธยมดัง ขยี้กามหลานนาน 3 ปี

ตั้งกรรมการสอบจ่อให้ออกราชการ! ครูหื่นโรงเรียนมัธยมดัง ขยี้กามหลานนาน 3 ปี
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม นำหมายศาลจังหวัดนครพนม เข้าจับกุมนายวีระชัย (ขอสงวนนามสกุล) วัย 52 ปี ครูโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ถนนบาสพาสสายนครพม-ท่าอุเทน ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม
ในข้อหากระทำเชารำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขันขืนได้, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะเพศลวงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้น โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการร้องทุกข์จากนายน้อย (สามสมมุติ) มารดา ด.ญ.นิด (นามสมมุติ) วัย 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งว่า ถูกนายวีระชัย ข่มขืน ด.ญ.นิด หลานสาว ตั้งแต่เรียนชั้น ม.1 จนถึงชั้น ม.3 นาน 3 ปีในบ้านพักผู้ต้องหาในช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน โดยข่มขู่เด็กว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร จะไม่ได้เรียน กระทั่งถูกจับกุมที่บ้านพักต่อหน้าภรรยา เบื้องต้นนายวีระชัย ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว
ความคืบหน้า วันเดียวกัน นายประหยัด วังวร ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง จ.นครพนม กล่าวว่า เบื้องต้นตนยังไม่ทราบเรื่องและยังไม่ได้รับรายงานเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากโรงเรียนอยู่ระหว่างปิดภาคเรียน และอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 สำหรับนายวีระชัย เป็นพนักงานราชการ ปฏิบัติหน้าที่เป็นครูปฏิบัติการสอนการงานอาชีพ สอนนักเรียนชั้น ม.1-ม.6 สอนอาชีพเกษตรอุตสาหกรรมผอ.โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง จ.นครพนม กล่าวต่อว่า นายวีระชัย ปกติเป็นครูมาสอนนักเรียนตามปกตินาน 10 ปี นิสัยทั่วไปก็ปกติมีภรรยาเป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งเดียวกัน ก็มาสอนด้วยกัน ไม่มีอาการอะไรและไม่คิดว่าน่าจะมีพฤติกรรมเช่นนี้ หลังถูกหมายศาลเข้าจับกุมที่บ้านพัก เด็กนักเรียนก็น่าจะถูกข่มขืนที่บ้านพัก ตามที่เจ้าหน้าที่กล่าวหา
ส่วนนายวีระชัย ผู้ถูกกล่าวหาและผู้ต้องหา เป็นครูสอนโรงเรียนแห่งนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว เป็นพนักงานราชการที่สิทธิ์มากกว่าครูอัตราจ้าง โดยจะมีสัญญาสอนครั้งละ 4 ปี โดยนี้จะได้ปรึกษาผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งจะได้ดูหลักฐานและพยานที่เกี่ยวข้อง
“หลังทราบเรื่องเบื้องต้นจึงได้มีคำสั่งตั้งกรรมการเพื่อสอบสวน เพื่อให้ความเป็นธรรม 2 ฝ่าย และจะรายงานให้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาที่ 22 (สมพ.22) และจะรายงานให้ศึกษาที่การจังหวัดนครพนม ทราบอย่างเร่งด่วนแล้ว เบื้องต้นจะตั้งคณะการสอบหาข้อเท็จจริงก่อน หากสอบสวนแล้วพบว่านายวีระชัย มีความผิดจริง ก็จะให้ออกจากราชการไว้ก่อน” นายประหยัด กล่าวน็อต
เรื่องจริงผ่านเลนส์
จ.นครพนม

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link