ไปหาของป่า ถูกยิงตายปริศนา ดับกลางป่าโคกเจริญ ลพบุรี

ไปหาของป่า ถูกยิงตายปริศนา ดับกลางป่าโคกเจริญ ลพบุรีผู้สื่อข่าวรายงานข่าวจากลพบุรี
เมื่อเวลา 06.00 นของวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ร้อยตำรวจเอกชัยรัตน์ ฤทธิ์บำรุง สารวัตรเวร สภ.โคกเจริญ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ตำบลโคกเจริญ อำเภอโคกเจริญ จังหวัดลพบุรี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับร่วมมูลนิธิร่วมกตัญญู พบศพนอนอยู่บริเวณ หมู่ที่ 6 ตำบลโคกเจริญอำเภอโคกเจริญ จังหวัดลพบุรี เสียชีวิตได้ถูกผ้าขาวม้าคลุมร่างเอาไว้ ศพอยู่กลางป่าโคกเจริญ ปริศนา มีพิรุธหลายจุดตายแบบไม่ธรรมชาติ
เวลาต่อมาผู้สื่อข่าว ได้รับทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายถนอม มาดสมบัติอายุ 54 ปีอยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 6 ตำบลโคกเจริญอำเภอโคกเจริญ จังหวัดลพบุรี มีรูกระสุนถูกยิงเข้าที่ บริเวณใบหน้าด้านซ้าย 1 นัด เสียชีวิต ไม่ทราบขนาดอาวุธ จากการสอบสวน ลงพื้นที่ไปที่อำเภอโคกเจริญสอบถามและสืบสวนสถานที่เกิดเหตุ เพื่อนผู้ตายชื่อเล่นว่านายเทพ ฯ บอกว่าเมื่อเย็นวานนี้ได้ขึ้นไปหา หาของป่า หาแมลง และสัตว์ป่า กับผู้ตายบนเขาจากนั้นก็แยกย้ายกันและนัดกันว่าเวลา 02:00 น.ให้มาเจอกันบริเวณจุดนัดหมาย โดยจอดรถจักรยานยนต์เอาไว้เมื่อกลับมาก็เห็นผู้ตาย ได้นั่งร้องครวญครางว่าถูกยิงตนเองก็ตกใจจึงได้นำผู้เสียชีวิตซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ลงมาจากเขาแต่เมื่อลงมาได้ประมาณสัก 500 เมตรผู้บาดเจ็บก็เสียชีวิต ระหว่างทาง จะไปโรงพยาบาลโคกเจริญ แต่มาเสียชีวิตระหว่างทางเสียก่อน
เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายเทพเพื่อนผู้เสียชีวิตไปทำการสอบสวนขยายผล และนำร่างผู้เสียชีวิตไปส่งตรวจพิสูจน์ที่สถาบันวิทยาศาสตร์ธรรมศาสตร์กรุงเทพฯต่อไปสนอง แท่นสูงเนิน
ผู้สื่อข่าว : ลพบุรี รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link