พบช่างตีฝ้า ถูกทำร้ายดับคาไซส์งานก่อสร้างอาคาร ย่านช่องนนทรี

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 มิ.ย.2563 ร.ต.ท.ธวัช จันทร์เทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต บริเวณจุดก่อสร้าง ภายในถนนนนทรี ซอย 14 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา รุดตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารกำลังก่อสร้างชั้นเดียว ที่พื้นพบศพ นายแก้ว เชียงแขก อายุ 53 ปี ช่างทำฝ้า สวมเสื้อเชิ๊ตลายสก๊อต สีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพนอนหงาย มีบาดแผลแตกบริเวณใบหน้า

จากการสอบสวน หัวหน้าคุมงาน ทราบว่า ผู้ตายมาทำงานที่จุดก่อสร้างดังกล่าว และนั่งดื่มสุรากับช่างทำหลังคา ยังไม่ทราบชื่อ จนเกิดทะเลาะกัน ซึ่งคาดว่าด้วยความโมโหช่างทำหลังคา จึงเดินไปหยิบ ท่อนเหล็กแถวนั้นมาฟาดเข้าที่ใบหน้าผู้ตาย ซึ่งอาจโดนจุดสำคัญจึงเสียชีวิต ก่อนติดตามช่างทำหลังคาเข้าให้ปากคำต่อไป เพราะว่า ผู้ตายกับช่างทำหลังคา พักอาศัยในอาคาร ตอนเช้ามาเจอ ผู้ตายสภาพนี้ แต่ช่างทำหลังคาหายตัวไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวช มอบร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬา เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง เมื่อตรวจสอบเสร็จเรียบร้อยจะติดต่อญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ยังคงสรุปถึงสาเหตุยังไม่ได้ต้องรอผลการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดจากเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และต้องรอผลจากสถาบันนิติเวช อีกครั้งถึงจะสรุปถึงการเกิดเหตุได้

ภาพถ่าย//รายงาน
ทีมข่าวฝั่งธน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link