พบพนักงานแมสเซนเจอร์นอนดับปริศนาคาห้องพักย่านสุขสวัสดิ์ 26

วันที่ 2 พ.ค.63 เวลา 18.30 น. ร.ต.ท.พิพัฒน์ แสนเปลี่ยน รอง สว.สอบสวน สน.บางมด
พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิต ภายในบ้าน หน้าวัดโพธิ์ทอง สุขสวัสดิ์ 26

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 24 ชุมชนหน้าวัดโพธิ์ทอง ซอยสุขสวัสดิ์ 26 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะ บ้านไม้ชั้นเดียว จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา ชื่อนาย ณพพล เอี่ยมทรัพย์ อายุ 45 ปี สภาพนอนตะแคง บนที่นอน สวมใส่ผ้าขนหนูสีฟ้า เพียงผืนเดียว คาดว่าน่าจะเสียชีวิติมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

สอบถามจากฝ่ายบุคคลที่ทำงานเดียวกัน บอกเล่าว่า “ผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียว ไม่มีครอบครัว พ่อแม่อยู่จังหวัดชลบุรี เมื่อ 2 วันก่อน พูดบ่นๆว่า อยากกลับไปหาพ่อกับแม่ที่ ชลบุรี แต่รอให้หมดโควิดก่อน แต่ก็ไม่ทัน มาจากไปแบบนี้ก่อน ทำงานเป็นแมสเซนเจอร์ อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งย่าน ประชาอุทิศ เป็นคนที่ไม่เคยไปทำงานสาย ไม่เคยขาดงาน วันนี้เห็นว่าไม่ไปทำงานก็เลยมาหา แล้วก็พบว่าเป็นแบบนี้ไปแล้ว มาเจอตอนเวลา 18.10 น.”

ส่วนทางด้านป้าของผู้เสียชีวิตชื่อ นางจุฑารัตน์ มากมงคล อายุ 72 ปี บอกเล่าว่า “ป้าเห็นเค้ามาตั้งแต่เล็กๆ เลยนะ มีอะไรเค้าก็จะไปหาป้าที่บ้านเป็นประจำ แม้แต่ต้มมาม่า ยังเดินเข้าไปต้มที่บ้านป้าเลย เค้าเป็นเด็กดีมากไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใครเลย เป็นคนขยันตื่นแต่เช้า 6 โมงเช้าไปทำงาน กลับมาก็ 5 โมงเย็นเลิกงาน เข้าบ้านแล้วก็ออกมานั่งคุยนั่งเล่นกับเพื่อนเป็นประจำ แล้วจะกลับเข้ามาอีกทีก็มืดๆ อาบน้ำนอนเลย ส่วนเรื่องโรคประจำตัว ป้าไม่รู้เลย โดยส่วนตัวป้า ป้าว่าเค้าเป็นคนดีคนนึง พอรู้ข่าว ป้าก็มาดูก็เป็นแบบนี้ ป้าสงสารเค้านะ บ่นๆกับป้าว่าอยากกลับบ้าน ป้าก็คอยบอกว่า รอให้หมดโควิดก่อนแล้วค่อยไป ป้าก็เอ็นดูเค้ารักเค้าเหมือนลูกป้าคนนึง”

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวช มอบร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง เมื่อตรวจสอบเสร็จเรียบร้อยจะติดต่อญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ยังคงสรุปถึงสาเหตุยังไม่ได้ต้องรอผลการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดจากเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และต้องรอผลจากสถาบันนิติเวช อีกครั้งถึงจะสรุปถึงการเกิดเหตุได้

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link