2 ดารานักร้องดัง ออฟ-ธัญญ่า แจกเครื่องอุปโภค-บริโภค วัดดังย่านเมืองนนท์ โดยพระดำริสมเด็จพระสังฆราช

2 ดารานักร้องดัง ออฟ-ธัญญ่า แจกเครื่องอุปโภค-บริโภค วัดดังย่านเมืองนนท์ โดยพระดำริสมเด็จพระสังฆราช

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 มิ.ย.63 ที่วัดพุทธปัญญา ซ.งามวงศ์วาน 6 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี พระมหาทวี โพธิเมธี เจ้าอาวาสวัด ร่วมกับคณะภิกษุสงฆ์ ข้าราชการตำรวจ แพทย์ พยาบาล จัดพิธีมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค “ในโครงการ โรงทานคณะสงฆ์เมืองนนทบุรี” โดยพระดำริของสมเด็จพระสังฆราช ที่ให้ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 โดยมีนายศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ อ๊อฟ AF.2 พร้อมด้วยนางสาวดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม สองดารานักร้องชื่อดัง เดินทางมาร่วมเป็นจิตอาสาในการมอบสิ่งของในวันนี้
โดยมีการมอบกล่องยังชีพ 1,000 กล่อง ประกอบไปด้วย ไข่ไก่ ข้าวสาร น้ำดื่ม น้ำปลา ม่าม่า ให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มีประชาชนเดินทางมารับสิ่งของกันเป็นจำนวนมาก โดยอ๊อฟและธัญญ่า กล่าวด้วยกันว่าดีใจที่ได้มีโอกาสมาแจกสิ่งของในวันนี้ เพราะถือว่าได้ทำบุญสร้างกุศลด้วยกันอีกทั้งยังได้ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 อยากให้คนไทยช่วยกันแบบนี้มากๆและทำตามที่รัฐวางมาตรการอย่างเคร่งครัด เชื่อว่าเราคนไทยทุกคนจะผ่านพ้นไปได้ด้วยกัน
สำหรับออฟเพิ่งจบละครเรื่อง เศรษฐีตีนเปล่า และมีผลงานเพลงประกอบละคร รักพี่ไม่มีจืด ส่วนธัญญ่า มีละครเรื่อง สะใภ้ไร้ศักดินา ทางช่อง 8 ปัจจุบันกำลังมีผลงานจากเพลง บ่หัวซาสิหาใหม่ โดยทั้งคู่คบหาเป็นแฟนกันอยู่

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link