“ตม.1 รับมอบสิ่งของ เติมตู้ปันสุข ช่วยเหลือประชาชน ช่วงวิกฤติ “โควิด-19

2 มิ.ย.เวลา 14.30 น. พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.ตม.1 เป็นผู้แทน พล.ต.ต.ปิติ นิธินนทเศรษฐ์ ผบก.ตม.1 รับมอบ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มาม่า และนมกล่อง จาก คุณษุภภภา กุลวัฒนโยธิน หลักสูตรพัฒนาความสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพบก( พสบ.26) และหลักสูตรผู้บริหารงานตำรวจระดับสูงในยุคดิจิตอล (PADA รุ่น 3) สมาคมตำรวจ ซึ่งเคยได้มาติดต่อราชการเกี่ยวกับเอกสารต่างชาติที่ บก.ตม.1 และได้รับการบริการเป็นอย่างดี จึงเกิดความประทับใจในการทำงาน และทราบว่ามีตู้ปันสุข บก.ตม.1 ที่ได้จัดตั้งขึ้นตามโครงการรับอาหารแห้งฟรี ของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และโครงการ “ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัย โควิด-19” ของ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. จึงได้ขอเข้าร่วมมอบเครื่องบริโภค ดังกล่าว เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและผลกระทบจากสภาวะการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19

พ.ต.อ.ภัคพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอขอบคุณ คุณษุภภภา ที่นำสิ่งของมาร่วมเติมตู้ปันสุขในวันนี้ ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวเป็นไปตามโครงการรับอาหารแห้งฟรี ของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และโครงการ “ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัย โควิด-19 ของ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม.ซึ่งจัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว และจะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้น

การนำสิ่งของมาร่วมเติมตู้ปันสุข เป็นความร่วมมือร่วมใจ และร่วมแบ่งปันความสุข แม้จะเป็นของเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่กี่กล่อง ไม่กี่ลัง แต่ก็เป็นความตั้งใจที่จะช่วยเหลือประชาชน ซึ่งเมื่อผลึกรวมกันให้กับประชาชนที่เดือดร้อน นับได้ว่าเป็นสายธารน้ำใจอันมหาศาลใหญ่หลวงที่มีคุณค่าทางจิตใจกับผู้ที่ได้รับและประทับใจไม่รู้ลืม.. พ.ต.อ.ภัคพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย!!

ขอขอบคุณกองงานโฆษก ตม.1เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร!!

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link