อำเภอแม่สอด “รถตู้กับข้าวเคลื่อนที่ แบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด”

อำเภอแม่สอด “รถตู้กับข้าวเคลื่อนที่ แบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด”วันนี้ 2 มิถุนายน 2563 เวลา 15.00 น. นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ นายอำเภอแม่สอด ได้มอบหมายให้ นายภัทรดนัย อุทัยรัตน์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง นายธวัชชัย อ่อนสาร ปลัดอำเภองานป้องกัน นายกิตติคุณ ใจวงษ์ ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง สมาชิก อส.อ.แม่สอด ที่ 3 พร้อมด้วย กำนันมหาวัน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 11 บ้านห้วยหมี ดำเนินการออกแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภค ตามโครงการ
“ตู้กับข้าวเคลื่อนที่ฯ แบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเผื่อแผ่ผู้ที่ยากไร้ และผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19
โดยในวันนี้ รถตู้กับข้าวเคลื่อนที่ฯ อำเภอแม่สอด ได้รับการสนับสนุนเครื่องอุปโภคบริโภคจาก
1.แพทยย์หญิงปัทมาภรณ์ เนตรมุดา
2.คุณอุ้ม กาวินำ เภสัชกร
3.คุณยุพารัตน์ จันทร์บุญ และครอบครัว
4.คุณวรนุช วงศ์ใหญ่ ภริยารองผู้บังคับการจังหวัดตาก
5.คุณเสาวณี ไชยสิทธิ์ร่วมมือ ร่วมใจ ร่วมเติม และร่วมมอบไก่ทอด เคเอฟซี (KFC) 100 ชิ้น น้ำมันพืช 10 ลัง น้ำปลา 60 ขวด และหน้ากากอนามัย บรรจุใส่รถตู้กับข้าวเคลื่อนที่ฯ เพื่อกระจายความช่วยเหลือให้ครอบคลุมทุกตำบลในการแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนโดยเฉพาะพื้นที่ห่างไกล ให้มีความมั่นคงด้านอาหาร มีสุขภาพ และพลามัยแข็งแรง จากสถานการณ์โควิดโดยขอความร่วมมือให้ “หยิบแต่พอดี ถ้ามีก็แบ่งปัน”ทั้งนี้ มีราษฎรบ้านห้วยหมี และเด็กๆ มาร่วมรับเครื่องอุปโภคบริโภคจากรถตู้กับข้าวเคลื่อนที่ฯ ประมาณ 150 คนณ บ้านห้วยดิบ หมู่ที่ 11 ตำบลมหาวัน อำเภอแม่สอดฯ

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link