“กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือโดยนำถุงยังชีพ”มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ”มอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุพัดบ้านเรือนพังเสียหายหลายครอบครัว!!

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.63 เวลา11.30 น. พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ. รมน.จังหวัด ป.ข.พร้อมด้วย พ.ท. เปลี่ยน จันทร์จีน รอง หน.กลุ่มงานกิจการมวลชน กอ.รมน.จังหวัด ป.ข., นายอุทัย ขันทอง หน.กลุ่มงานยุทธ ศาสตร์และการจัดการป้องกันบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ นายอัมพร เรืองสว่าง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.สามกระทาย อ. กุยบุรี

เดินทางไปให้กำลังใจ ร่วมมอบถุงยังชีพเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำมันพืช น้ำปลา และ น้ำดื่ม ซึ่งได้มาจาก”มูลนิธิพระราหู โครงการใจถึงใจ” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ให้แก่ประชาชนผู้ที่ได้รับความเสียหายจากวาตภัย เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.63 เวลา14.00 น.ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้กระเบื้องหลังคาบ้าน อาคารบ้านเรือนได้รับความเสียหายบางส่วน ในพื้นที่ หมู่ที่ 5 ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 6 หลัง ดังนี้

1.นางสาวจำลอง เกตุเตี้ย บ้านเลขที่ 90/3
2.นายสำเภา เกตุเตี้ย บ้านเลขที่ 91 3.นายเล็ก ภูสาย บ้านเลขที่ 96
4.นางวรรณา บุญประเสริฐ บ้านเลขที่ 88
5.นายนุช พวงเพ็ชร บ้านเลขที่ 210
6.นางสังวร สดใส บ้านเลขที่ 91/2

เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะช่วยเหลือตามระเบียบต่อไป จากการสอบถามทุกครอบครัวได้รับเงินเยียวยาตามมาตรการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด19เรียบร้อยแล้ว!!

ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link