ก้าวสู่ 36 ปี โตโยต้า มุกดาหาร ร่วมทางตลอดมา เคียงข้างตลอดไป

ก้าวสู่ 36 ปี โตโยต้า มุกดาหาร ร่วมทางตลอดมา เคียงข้างตลอดไป
มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 63 นายอนันต์ นามประกาย กรรมการผู้จัดการทั่วไป บริษัท โตโยต้ามุกดาหาร (1993) ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ “ก้าวสู่ 36 ปี โตโยต้า มุกดาหาร 1993” เดินหน้าสร้างรอยยิ้มและส่งความสุขสู่สังคมไทย ถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทที่จะดำเนินการต่อไปในอนาคตโดยเฉพาะการเตรียมความพร้อมของบริษัทเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดมุกดาหาร
นายอนันต์ นามประกาย กรรมการผู้จัดการทั่วไป บริษัทโตโยต้า มุกดาหาร 1993 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด กล่าวว่า บริษัทโตโยต้ามุกดาหาร ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2527 โดยนายสมชาย นามประกาย เริ่มต้นด้วยการเปิดให้บริการเฉพาะแผนกขายและมียอดจำหน่าย เพิ่มขึ้นตามลำดับ ต่อมาได้ขยายกิจการจนครบวงจรทั่งการขาย การให้บริการลูกค้าหลังการขายการจำหน่ายอะไหล่รวมถึงการให้บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อแก้ปัญหาให้กับลูกค้า และตั้งแต่ปี 2534 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบันมีการจำหน่ายและให้บริการลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และได้ขยายสาขาไปที่อำเภอคำชะอีเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่อยู่บริเวณรอบนอกอำเภอเมืองมุกดาหาร พร้อมการจัดตั้งบริษัทจำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วหรือชัวร์ ตามมาตรฐานรถเก่า ตลอดระยะเวลา 36 ปี ของการดำเนินกิจการของบริษัทโตโยต้ามุกดาหาร 1993 ผู้จำหน่ายรถยนต์โตโยต้าจำกัด ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและมียอดจำหน่ายอยู่ในอันดับ 1 ใน 20 จากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า กว่า 400 แห่ง ทั่วประเทศจนได้รับรางวัล president award หรือผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยม และได้ขยายกิจการไปยังพื้นที่ กว่า 22 ไร่ ติดถนนชยางกูร ข ทางไปสะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 โดมมีการให้บริการแบบครบวงจร ตามวิสัยทัศน์ของบริษัท เชื่อว่าจะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและการลงทุนในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดมุกดาหารและรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
นายอนันต์ นามประกาย กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทโตโยต้า มุกดาหาร ถือโอกาสอันดีนี้ทำการเปิดตัวรถยนต์กระบะไอลักซ์ รีโว่ พรีรันเนอร์ ซึ่งเป็นการปรับโฉม สำหรับจุดเด่นของรถยนต์รุ่นนี้คือดีไซน์แข็งแกร่งล้ำสมัยทุกมิติ เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับชาวมุกดาหารและจังหวัดใกล้เคียง

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link