ยักษ์ชนยักษ์ รถบรรทุก10 ล้อ ชนท้ายรถบรรทุก10 ล้อ มีผู้บาดเจ็บ1ราย ติดคาซากรถ ก่อนลงทางด่วนด่านบางขุนเทียน ถนนกาญจนาภิเษก

เมื่อเวลา 06:00 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2563

ศูนย์วิทยุกรุงเทพ (มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง) ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจาก ศูนย์กู้ภัยทางด่วน ขอรถพยาบาลและอุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ รถบรรทุก10 ล้อ ชนท้ายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ติดคาอยู่ภายในซากรถ โดยจุดเกิดเหตุ เป็นเชิงทางลงทางด่วน ด่านบางขุนเทียน ถนนกาจณาภิเษก มุ่งหน้าต่างระดับถนนพระราม 2 ก่อนถึงด่านเก็บค่าผ่านทาง 300 เมตร ทางมูลนิธิจึงจัดชุดอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง และรถพยาบาล เข้าสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่อาสาสมัครเดินทางไปถึง พบรถบรรทุก ยี่ห้อ อีซุซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-5689 นครปฐม สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน โดยภายในรถ พบคนขับรถติดอยู่ภายในซากรถ 1 ราย เป็นชาย สภาพขาทั้ง 2 ข้าง ถูกคอนโซลรถพังกดทับตั้งแต่ช่วงหัวเข่าลงมา และยังพบหญิงสาวที่นั่งข้างคนขับรถที่โดยสาร ติดอยู่ภายในรถไม่สามารถออกจากตัวรถได้ โดยหญิงสาวคนนั่นไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเร่งให้การช่วยเหลือคนขับ โดยใช้อุปกรณ์เครื่องมือตัด-ถ่าง ดำเนินการคนเจ็บออกจากตัวรถมาได้ โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที ก่อนจะนำชายและหญิงคนดังกล่าว ส่งโรงพยาบาลพระราม 2 โดยหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังพบรถบรรทุกสิบล้อ และรถบรรทุกพ่วง ได้รับความเสียหายอีก 2 คน คันที่ 1. รถบรรทุกพ่วง บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ หัวพ่วง ยี่ห้อ Foton สีบรอน์ 65-4474 กรุงเทพมหานคร หางพ่วงหมายเลขทะเบียน61-9018 กรุงเทพมหานคร โดยส่วนหางพ่วง ได้รับความเสียหายที่ได้ท้ายรถด้านขวา ในส่วนคันที่ 2 เป็นรถยนต์บรรทุก10 ล้อ ยี่ห้อ อีซุซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1428 นครพนม ซึ่งเป็นรถเปล่า โดยด้านท้ายรถพังยับเยิน

จากการสอบถาม นายแทน พรหมอินทร์ อายุ 43 ปี ซึ่งถูกรถบรรทุกของผู้บาดเจ็บ เป็นคนชนคันแรก ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ความว่า “ตนเองนั่นเดินทางมาจากบางพลี มุ่งหน้าบางบอน เพื่อมารับสินค้าที่จะบรรทุก โดยช่วงที่รถกำลังชะลอ เพื่อเข้าด่านเก็บเงินนั่น จู่ๆรถก็พุ่งชนอย่างแรงที่ด้านท้ายรถ ก่อนที่จะลงไปดูรถและคู่กรณี หลังจากนั่นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

ในส่วนของการเกิดเหตุนั่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคงต้องรอคนขับรถบรรทุก10 ล้อคันต้นเหตุหายดีก่อน ก่อนจะสืบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ทีมข่าวฝั่งธน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link