เกิดเหตุลูกชายวัย 43 ปีคลุ้มคลั่งเมายาบ้าจุดไฟเผาบ้านตัวเองวอด แล้วขี่รถจยย.หลบหนีไปแม่มาเห็นบ้านไฟไหม้หมดทั้งหลังร่ำไห้วอนให้ตำรวจจับเข้าคุก

เกิดเหตุลูกชายวัย 43 ปีคลุ้มคลั่งเมายาบ้าจุดไฟเผาบ้านตัวเองวอด แล้วขี่รถจยย.หลบหนีไปแม่มาเห็นบ้านไฟไหม้หมดทั้งหลังร่ำไห้วอนให้ตำรวจจับเข้าคุก
เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 5 มิ.ย.2563ร.ต.อ.ภูวิชพนธ์ สุกใส รอง สว.( สอบสวน ) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านภายในซอยหนองยายรัก 3 หมู่ 12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี รุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลนาป่า 2 คัน เทศบาลดอนหัวฬ่อ 1 คัน พบไฟกำลังลุกไหม้ ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง โดยไฟได้โหมไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำดับไฟใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ไฟจึงดับ แต่ก็พบว่าไฟได้ไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง นอกจากนี้ยังมีรถเก๋ง 1 คัน รถแต่ซิ่งอีก 1 คัน ไม่ทราบยี่ห้อเพิ่งเผาไหม้หมดทั้งคัน
ต่อมามีนางเร อายุ 65ปี เจ้าของบ้านมาถึงที่เกิดเหตุถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียดาย โดยได้เผยว่าตนได้ไปพักดูแลหอพักอยู่ ต.หนองไม้แดง โดยได้ให้นายธน อายุ 43 ปี ลูกชายอยู่คนเดียว แต่ลูกชายไม่ได้ทำงาน แต่ติดยาเสพติด เสพยาบ้าและมีอาการคลุ้มคลั่งบ่อย ไม่คิดว่าจะมาเผาบ้าน วอนให้ตำรวจจับกุมให้ติดคุก เผื่ออาจจะเลิกยาเสพติดได้
ส่วนนางเอ ( นามสมมุติ ) ซึ่งเป็นญาติกันและอยู่บ้านไม้ติดกันได้เปิดเผยว่า นายธนนั้น ไม่ได้ทำงานอะไร เสพแต่ยาบ้า พอเมาก็ขว้างข้าวของเอะอะโวยวายทุกวัน ตนก็เห็นเป็นหลานไม่เคยแจ้งความอะไร แต่ครั้งนี้หนักก่อนเกิดเหตุไฟไหม้ได้ยินเสียงนายธนเรียกตนแล้วไฟก็ลุกขึ้นในบ้านอย่างรวดเร็ว ส่วนนายธนได้ขี่รถ จยย.หลบหนีออกไปข้างนอกไม่รู้ว่าไปไหน เบื้องต้นค่าเสียหานยังประเมินไม่ได้ ส่วนนายธนนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link