ไฟไหม้รถจักรยานยนต์ลามไปถูกรถยนต์กระบะ เจ้าของรถกระบะงงไฟไหม้ได้ไง ซอยแสมดำ17

เมื่อเวลา 03:00 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2563

ร.ต.อ.พัฒนา ทองเนี๊ย รอง สว. ป้องกันและปราบปราม สน.แสมดำ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ รถจักรยานยนต์และรถยนต์ จุดเกิดเหตุภายใน การเคหะบางขุนเทียน ซอยแสมดำ17 ถนนพระราม2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึง จุดเกิดเหตุเป็นลานจอดรถหน้าอาคารชุด การเคหะบางขุนเทียน โดยพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้รถจักรยานยนต์ เสียหายจำนวน 2 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ไม่ทราบรุ่น และสี เนื่องจากเพลิงลุกไหม้หมดทั้งคัน พบเพียงป้ายทะเบียน หมายเลข 7กฉ8412 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์อีกหนึ่งคันซึ่งจอดอยู่ใกล้กันเเพลิงลุกไหม้เสียหายครึ่งคัน เป็นจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 6กษ9217 กรุงเทพมหานครและรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กฮ2863กรุงเทพมหานคร เสียหายที่ด้านข้างด้านขวาเพลิงลุกไหม้กระจกมองข้าง

จากการสอบถามสุรชัย จิตรจรูงใจ อายุ 49 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะ ได้ความว่า “ตนเองนั่น เกิดเหตุประมาณช่วงเวลา ตี 2 กว่า ได้ยินคนตะโกนว่าไฟไหม้ จึงมองลงมาพบว่าเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์และกำลังลามไปรถของตนที่จอดอยู่ จึงรีบหากุญแจรถและรีบเลื่อนรถออกจากจุดเกิดเหตุ โดยสาเหตุที่เพลิงไหม้นั่นตนไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ จะเรียกตัวเจ้าของรถจักรยานยนต์ คนตันเพลิงมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้

ทีมข่าวฝั่งธน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link