ปชส.อุบลฯ แจ้งปชช.ใช้เส้นทางเลี่ยง “โครงการก่อสร้างทางลอดดงอู่ผึ้ง – วนารมย์”

ปชส.อุบลฯ แจ้งปชช.ใช้เส้นทางเลี่ยง “โครงการก่อสร้างทางลอดดงอู่ผึ้ง – วนารมย์”
วันนี้ นางกมลพร คำนึง ประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า ในช่วงปลายเดือน มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป ทางโครงการก่อสร้างทางลอดแยกดงอู่ผึ้งและวนารมย์ จะทำการปิดพื้นที่บริเวณสี่แยกทั้งสองแห่ง เพื่อทำการ “เจาะเสาเข็มขุดอุโมงค์ทางลอด” ดังนั้นเพื่อไม่ให้การจราจรติดขัด จึงขอให้ผู้ใช้รถใช้เส้นทางเลี่ยง ตามเส้นทางที่ทางโครงการ อำนวยความสะดวกให้ ทั้ง 4 ทิศ ทาง ดังนี้
1. มาจาก ศรีสะเกษ จะไป ยโสธร (โซนบ้านท่าบ่อ) ให้เริ่มเข้าซอย โดยเลี้ยวซ้ายตั้งแต่บริเวณทางเข้า โรงแรมฮอปอิน ซึ่งจะมีป้ายชี้บอกเส้นทางให้ทราบเป็นระยะ ว่าไปยโสธร และขากลับก็จะมีป้ายบอกทางมาศรีสะเกษ – เซ็นทรัล เช่นเดียวกัน
2.มาจาก ยโสธร จะไป อำนาจเจริญ (โซนคลังอาวุธ) ให้เริ่มเลี้ยวซ้ายตั้งแต่ไฟแดงแรกหลังผ่านสะพานข้ามห้วยแจระแม โดยจะมีป้ายลูกศรชี้บอกเส้นทางให้เลี้ยว โดยสามารถไปได้ทั้ง ขนส่ง บขส. และ ไปอำนาจเจริญ ขากลับมาก็เช่นกัน มีป้ายบอกว่าถ้ามาจากอำนาจเจริญ จะไปยโสธร ให้มาเส้นนี้ มีป้ายบอกเป็นระยะ
3.มาจาก อำนาจเจริญ จะไป ตระการพืชผล (โซนซอยเทคโน) ให้เข้าซอยไปตามลูกศร ตั้งแต่ปากซอย เริ่มจากซอยเทคโน เลี้ยวซ้าย เข้าไปจะมีป้ายบอกทางเป็นระยะ และ เลี้ยวเข้าซอย ยูปาร์ค จะมีป้ายบอก เช่นกัน
4.มาจาก อ. ตระการพืชผล – เข้าเมืองอุบลฯ (ซอยมอเตอร์ไบท์) ให้เลี้ยวซ้ายเข้าบริเวณหมู่บ้านการเคหะวนารมย์ โดยจะมีป้ายบอกทางเป็นระยะ ขาออก จะไป อ.ตระการฯ ก็จะมีป้ายบอกทางเป็นระยะเช่นเดียวกัน เริ่มจาก ปากซอยชยางกูร 42 ออกทางการเคหะ
ทั้งนี้ ในขณะที่ปิดแยก ผู้ใช้รถยังใช้ทางเบี่ยงรอบวงเวียนทั้งสองสี่แยกได้ แต่การจราจรจะหนาแน่น โดยเฉพาะในเวลาเร่งด่วน เพื่อความสะดวก ทางโครงการแนะนำใช้เส้นทางเบี่ยงตามที่กำหนดให้ จะมีความคล่องตัวมากกว่า
ข้อมูล : แขวงการทางอุบลราชธานีที่ 1 กรมทางหลวง

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link