สระบุรี ขับเก๋งป้ายแดงสามคนพ่อแม่ลูก ชนคนเดินถนนดับคาที่


วันที่ 6 มิถุนายน 2563 เวลา 23.30 น. ร้อยตำรวจเอกจรูญ อุดคำมี ร้อยเวร สภ. แก่งคอย อ. แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งป้ายแดงชนคนเดินข้ามถนน บริเวณถนนมิตรภาพ กม. 11 ( ขาเข้าจังหวัดสระบุรี ) อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จ.สระบุรี และอาสาสมัครร่วมกตัญญู สระบุรี รุดไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งป้ายแดง ยี่ห้อ มาสด้า 2 สีแดง หมายเลขทะเบียน ร 1001 กรุงเทพมหานคร สภาพบริเวณกันชนหน้ายุบ ฝากระโปรงหน้าบุบ กระจกหน้าแตก และกระจกหลังแตกละเอียด นอกจากนี้หลังคารถยังมีรอยยุบ ภายในรถพบเศษกระจกตกเกลื่อน และมีคราบเลือดติดอยู่ ห่างจากรถเก่งไปประมาณ เกือบ 20 เมตร พบชายอายุประมาณ 35 ปี สวมเสื้อสีเหลือง สภาพนอนหงาย แขนหักนอนเสียชีวิตมีเลือดออก ห่างจากผู้ตายตัวไปพบกางเกงขาสั้น และรองเท้า และเศษกระจกรถเก๋ง อยู่บนถนน ไม่พบหลักฐานอะไรในตัว ส่วนคนขับเก๋งป้ายแดง ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลแก่งคอย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกหลักฐานพร้อมนำผู้ขับรถเก๋งป้ายแดง มาทำการสอบสอนหาความจริง จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และอาสาสมัครร่วมกตัญญูสระบุรี นำศพส่งโรงพยาบาลแก่งคอยต่อไปและจะได้สืบหาผู้เสียชีวิตคือใครต่อไป
จากการสอบถามทราบว่า เจ้าของรถเก่งป้ายแดงคนนี้มีผู้ขับขี่ชื่อนายวสันต์ สีโสม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 300/86 ม.12 ต.ดงพระราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า ตนเอง และภรรยาพร้อมด้วยลูกสาววัย 2 ขวบ ได้เดินทางกลับจากไหว้ย่าโม ที่ จ.นครราชสีมา แล้วขากลับได้ใช้เส้นทางถนนมิตรภาพ เพื่อจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองวิ่งมาเลนขวาทางด่วน ปรากฏว่าผู้เสียชีวิตได้เดินข้ามถนนขณะที่ตนเองขับรถอยู่เลนขวาสุด ตนมองไม่เห็นเนื่องจากว่าผู้ตาย โผล่มาจากเกาะกลางถนน ถนนจึงได้ชนชายดังกล่าวเสียชีวิต ( ในขณะที่บริเวณใกล้ๆ ห่างไปประมาณ 50 เมตรก็มีสะพานลอยคนเดินข้ามให้ผู้สัญจรใช้ ) ขณะที่เกิดเหตุนั้นตนเองได้รับแรงกระแทกทำให้แขนขวาตนเองได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ ภรรยาและลูกสาววัย 2 ขวบเกิดอาการตกใจทำอะไรไม่รู้ เสียขวัญเป็นอย่างมาก


ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link