สลด! ปาเจโร่พุ่งข้ามถนนชนติดไฟแดงสนั่นแยกจิระประวัติ ดับ 2 เจ็บ 5

ร.ต.อ.ธนเทพ สังกา ร้อยเวร สภ.หนองปลิง อ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน มีผู้บาดเจ็บสาหัสหลายราย และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ เย็นวานนี้ (6 มิ.ย.) บริเวณสี่แยกค่ายจิระประวัติ ต.นครสวรรค์ออก อ.เมืองนครสวรรค์ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาล และกู้ภัยนครสวรรค์

ที่เกิดเหตุอยู่ในจุดสี่แยกสัญญาณไฟจราจร บนถนนทางหลวงหมายเลข 1 ฝั่งขาขึ้น พบมีรถถูกชนจนได้รับความเสียหายยับเยินทั้งหมด 5 คัน เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ 1 คัน รถส่วนบุคคล 3 คัน และจักรยานยนต์อีก 1 คัน และมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ติดอยู่ภายในซากรถมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กย 5898 นครสวรรค์ ที่พลิกคว่ำล้อหงายชี้ฟ้า

เจ้าหน้าที่ทหารของค่ายจิระประวัติที่พบเห็นเหตุการณ์ ร่วมกับหน่วยกู้ภัยได้ช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บออกมา แต่พบว่าทั้งคู่ได้เสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ นายถาวร โรจนาภรณ์ อายุ 44 ปี คนขับ และนายดำรง โรจนาภรณ์ อายุ 65 ปี ทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน และเป็นเจ้าของกิจการผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.นครสวรรค์

ส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 5 ราย คือ น.ส.วินุรักษ์ สุขสำราญ อายุ 38 ปี น.ส.อารีย์ ใจเพ็ชร อายุ 59 ปี ด.ช.สงกรานต์ สุขสำราญ อายุ 10 ปี ด.ช.อนุทัต สุขสำราญ อายุ 8 ปี ทั้งหมดอยู่ภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน กข 7960 สมุทรสาคร และนายอภิวัฒน์ ไตรสรลักษณ์ อายุ 71 ปี ผู้โดยสารรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์ ทะเบียน ขว 893 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้นำตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาลหลายแห่งในเขตตัวเมืองนครสวรรค์

และนอกจากนี้ ยังมีผู้ประสบเหตุแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายจักรกฤษ กาบุตร อายุ 42 ปี คนขับรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด และนายสิทธิกร มีทรัพย์ อายุ 22 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน บล 8693 พระนครศรีอยุธยา จึงได้สอบถามเหตุการณ์

สอบถามคนขับรถบรรทุกหกล้อ หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะขับรถมาจอดติดไฟแดง 4 แยกค่ายจิระประวัติอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว พุ่งข้ามถนนจากฝั่ง ต.หนองปลิง เข้ามาชนรถที่กำลังจอดติดไฟแดงอย่างรุนแรงจนรถได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก กว่าจะรู้ตัวก็ได้ยินเสียงชนอย่างดังที่ด้านหน้ารถของตนแล้วรถก็ผ่านสายตาไปตกอยู่ข้างถนน

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าพื้นผิวถนนที่รถปาเจโร่วิ่งมาจากพื้นที่ ต.หนองปลิงนั้น มีคราบน้ำมันเครื่องเป็นทางยาวมาแต่ไกล ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตให้การระบุว่า ก่อนเกิดเหตุนายถาวรกำลังขับรถพานายดำรง บิดา เดินทางกลับจากโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ ต.หนองปลิง เพื่อกลับบ้านพักแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน ซึ่งจะมีการสอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้ต่อไป

https://mgronline.com/local/detail/9630000058821

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link