หนุ่มซ่อมหลังคา ตกลงมาพร้อมท่อเหล็ก ถูกเหล็กเสียบทวารเกือบทะลุหลัง ซอยพุทธบูชา 26/1

วันที่ 7 มิ.ย.63 เวลา 17.00 น.
ร.ต.อ.เฉลิมพงศ์ ตระกูลชาวท่าโขลง รอง สว.สอบสวน สน.บางมด พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งมีเหตุผู้พลัดตกจากที่สูงมีเหล็กเสียบคาอยู่ ภายในซอยพุทธบูชา 26/1 จึงรีบรุดไปช่วยเหลือทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่อาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 13 ซอยพุทธบูชา 26/1 ถนนพุทธบูชา แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวลายทหาร รองเท้าผ้าใบ บาดเจ็บบริเวณทวารเนื่องจากโดนเหล็กเสียบเข้าไปประมาณ 50 ซม. เกือบทะลุหลัง อาสาช่วยกันตัดเหล็กส่วนที่อยู่ข้างนอกออก แล้วจึงนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.เจริญกรุง

สอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์ เป็นญาติของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ” ผู้บาดเจ็บชื่อนายธีระวัฒน์ เฉยกุล อายุ 19 ปี ขึ้นไปซ่อมหลังคา สูงประมาณ 3 เมตร ขึ้นไปยิงน๊อคบนหลังคา แล้วไม่รู้ว่าตกลงมาได้ยังไง ส่วนเหล็กที่เสียบคนเจ็บนั้น ก็วางอยู่บนหลังคาอยู่แล้ว”

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปถึงสาเหตุการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งนึงถึงจะสรุปเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ ส่วนเบื้องต้นเชื่อว่าสาเหตุน่าจะเกิดอุบัติเหตุจากการทำงาน แต่อย่างไรแล้วจะเชิญญาติผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบถามที่ สน.บางมด เพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

ทีมข่าวฝั่งธนรายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link