“เศร้า”แม่หอบลูกโดดน้ำหาความตายพร้อมกันพบศพแม่ช่วงเช้าช่วงบ่ายพบศพลูก

“เศร้า”แม่หอบลูกโดดน้ำหาความตายพร้อมกันพบศพแม่ช่วงเช้าช่วงบ่ายพบศพลูก5 มิถุนายน 2563รู้ชื่อแล้วสาวผมยาวจมน้ำคลองกลายพร้อมลูกเมืองคอนคาดกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเอง ส่วนลูกสาววัย3ขวบตอนนี้กู้ภัยคันหาพบแล้ว คาดแม่เครียดโรคซึมเศร้าสะสมกรณีพบศพหญิงสาวนิรนามผมยาวอายุ25-30ปี จมน้ำเสียชีวิตในลำคลองกลาย ศพลอยคว่ำใต้สะพานกลาย หลังวัดน้ำตก หมู่บ้านน้ำตก หมู่ 2 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพไม่มีบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใดเสียชีวิตมาแล้ว6-8ชม.ผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือนุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา สอบสวนเบื้องต้นไม่มีใครรู้จักและไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครเพราะไม่พบหลักใดๆในตัวผู้ตาย อยู่ระหว่างการสอบสวนหาญาติและสาเหตุการตายในครั้งนี้พบศพเมื่อเช้าวันที่ 5มิ.ย.2563ที่ผ่านมาตามข่าว
ล่าสุดเมื่อบ่ายวันที่ 5มิ.ย. ได้มีญาติ ๆ ของนางสุภาพร สามารถ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 4 ต.นบพิตำ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช เดินทางมาดูศพและยืนยันว่าศพผู้หญิงคนดังกล่าวคือนางสุภาพร สามารถ โดยญาติๆให้การในเบื้องต้นว่าเมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.) นางสุภาพร ผู้ตายขี่รถจยย.ออกจากบ้านมากับ ดญ.สุนิสา ชำนาญพงศ์ ลูกสาววัย 3 ขวบเศษ เพื่อจะมาหาหมอที่ตัวอำเภอท่าศาลา แล้วหายตัวไปแบบไร้ร่องรอยไม่ได้กลับเข้าบ้านญาติ ๆ พยายามออกตามหาแต่ไม่พบ จนรุ่งเช้ามีชาวบ้านมาพบกลายเป็นศพจมน้ำปริศนาดังกล่าว และจนท.ยังพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟไอ125สีน้ำเงินป้ายแดง ทะเบียน4415นศ.จอดทิ้งในวัดน้ำตกใกล้ที่เกิดเหตุและยังพบรองเท้าแตะของผู้ตายวางอยู่1คู่อีกด้วยที่ทางลงคลองกลาย จนท.จึงเก็บหลักฐานดังกล่าวเพื่อตรวจสอบต่อไป
ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทางตำรวจได้สอบสวนปากคำญาติๆยังไม่ทราบสาเหตุการกระโดดน้ำฆ่าตัวตายครั้งนี้ สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเครียดปัญหาส่วนตัวในครอบครัวหรือป่วยเป็นโรคซึมเศร้าโดยไม่รู้ตัวทำให้ตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตายพร้อมลูกในคลองดังกล่าว ส่วนลูกสาววัย3ขวบยังสูญหาย เจ้าหน้าที่พบตัวแลัวห่างจากจุดพบแม่ประมาณ 200 เมตร ซึ่งญาติๆและจนท.ระดมค้นหากันทั้งวันจนพบเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. กว่าๆ ในสภาพเสียชีวิตเช่นกัน หลังจากทางเจ้าหน้าที่เก็บหลังฐานเรียบร้อยแล้วทางญาติได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปCr.นครนิวส์ออนไลน์

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link