ปทุมธานี พายุพัดต้นขี้เหล็กโค่นทับเสาไฟฟ้าโค่น2ต้น

ปทุมธานี พายุพัดต้นขี้เหล็กโค่นทับเสาไฟฟ้าโค่น2ต้น
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2563 ที่ถนนเลียบคลองวัดโคก หมู่ 3 ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี มีเสาไฟฟ้าหักโค่นจำนวน 2 ต้น เนื่องจากถูกต้นขี้เหล็กทับจากพายุฝน
ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่พบว่ามีเสาไฟฟ้าได้หักโค่นจำนวน 2 ต้น โดยมีต้นไม้ ได้ถูกตัดแล้ว แต่ยังทิ้งไว้ริมถนนและบางส่วนยังเกี่ยวกับสายไฟฟ้า สภาพเสาไฟฟ้าที่หักได้เหนี่ยวรั้งทำให้เสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างเคียงเองเล็กน้อย
จากการสอบถามนายประสิทธิ์ ตุตะพะ อายุ 59 ปี ชาวบ้านที่ใช้เส้นทาง กล่าวว่า ตนเองใช่เส้นทางนี้เป็นประจำโดยเห็นว่าเสาไฟฟ้าได้หักล้มได้หลายวันแล้ว อยากให้หน่อยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาเร่งแก้ไขให้เสร็จก็จะดี ซึ่งภายในซอยนี้ก็มีชาวบ้านที่ใช้ไฟฟ้านี้ประมาน 20 ครัวเรือน
ด้าน นางสาวเบญจมาศ ศรีประดิษฐ์ อายุ 23 ปี 50/11 หมู่ 3 ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมามีฝนตกพายุพัดลมแรงมากทำให้ต้นไม้หักโค่นขวางถนนและได้ล้มทับสายไฟ จากนั้นสายไฟได้เหนี่ยวรั้งทำให้เสาไฟฟ้าหักและล้มลงไปในคลองวัดโคก จำนวน 2 ต้น หลังเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตัดต้นไม้ และได้ต่อกระแสไฟฟ้าให้ชาวบ้านใช้ไฟไปได้ก่อนชั่วคราว ก่อนที่จะลงพื้นที่แก้ไขปักเสาไฟฟ้าใหม่.

อนันต์ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link