จ.สุราษฎร์ธานีจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร

วันอังคารที่ 9 มิถุนายน 2563 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในกิจกรรมโครงการจิตอาสาพระราชทาน "เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์" จิตอาสาพัฒนาโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร เพื่อร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ นับตั้งแต่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร ได้เสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติ เป็นพระมหากษัตริย์ พระองค์ที่ 8 แห่งพระบรมราชจักรีวงศ์ ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2477 ตราบจนกระทั่งถึงวันที่ 9 มิถุนายน 2489 ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ทรงครองราชย์ ได้ทรงปกครองอาณาประชาราษฎร์ด้วยทศพิธราชธรรม และทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจอเนกประการ ทั้งด้านการปกครอง ด้านศาสนา และด้านการสาธารณสุขและการศึกษา

ดังนั้นเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของล้นเกล้ารัชกาลที่ 8 และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ล้นเกล้ารัชกาลที่ 10 ทรงพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทาน ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่า ปรองดอง สามัคคี ร่วมมือร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะเพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ให้มีความรักความผูกพันของ 4 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ สถาบันศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ และประชาชน ภาคส่วนต่างๆ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้นอย่างพร้อมเพรียงกัน.

หัวหน้า​ศูนย์ข่าว​ เรื่อง​จริง​ผ่าน​เลนส์​ สุราษฎร์​ธานี​ / รายงาน

คุณ​ยุพิน​ สุทธิ​โสภณ

คุณ​สุทธิ​ชาติ​ ร​ั​ชชะ

สถานีวิทยุ​กระจาย​เสียง​ แฮปปี้​เวฟ​ เรดิโอ

FM​ 90.25​ MHz. , FM 93.75​ MHz. ,
FM​ 94.50​ MHz. สุราษฎร์​ธานี​

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link