ตัวแทนเมเจอร์พบพนักงานสอบสวนสน.ปทุมวัน ให้ข้อมูลเพิ่ม ระบุแฟนคลับมาเกินคาด มีมาตราการคัดกรองอย่างรัดกุม ด้านผอ.เขตปทุมวันไม่เอาผิดพ.ร.บ.ควบคุมโรค สั่งปิด3วัน พร้อมตักเตือนเนื่องจากเป็นการกระทำครั้งแรก ส่วนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ให้ตำรวจพิจารณา

นายสุเมธ สอนสุ ปรึกษากฎหมายบริษัทเมเจอร์ซีนีแพล็กซ์ กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) และในเครือยืนยันในวันที่มีแฟนคลับเข้าไปร่วมกิจกรรมเปิดตัวนักแสดงซีรี่ย์เรื่องหนึ่งภายในโรงภาพยนตร์เมเจอร์สยามพารากอน บริษัทเมเจอร์ได้มีมาตราการตรวจคัดกรองโรคทั้งวัดอุณภูมิร่างกาย เว้นระยะห่าง ให้สวมหน้ากากอนามัย และแสกนคิวอาร์โค้ดเว็บไทยชนะถูกต้องตามการป้องกันการแพร่รับาดของกระทรวงสาธารณสุข แต่ยอมรับว่าหลังจบกิจกรรมในโรงภาพยนตร์ แฟนคลับได้ออกมารวมตัวกันเพื่อรอถ่ายรูปดาราหนุ่ม ประกอบกับมีแฟนคลับมารออยู่ด้านนอกมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ จึงทำให้เห็นว่ามีการรวมตัวกันเกิดความแออัดตามภาพที่ปรากฎ กรณีดังกล่าวได้เข้าพบและชี้แจงกับทางสำนักงานเขตปทุมวัน ซึ่งผู้อำนวยการเขตได้ทำการตักเตือน สั่งให้ปิดโรงภาพยนตร์เป็นระยะเวลา3วัน พร้อมกำชับไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก สำหรับทางสำนักงานเขตไม่ได้เอาผิดเกี่ยวพ.ร.บ.ควบคุมโรค เนื่องจากเป็นการกระทำครั้งแรก ส่วนความผิดเกี่ยวกับพ.ร.ก.ฉุนเฉินอำนาจหน้าที่ของพนักงานสอบสวนสน.ปทุมวันที่จะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นัดตัวแทนบริษัทเมเจอร์เข้าพบพร้อมให้ข้อมูลรายละเอียดถึงการจัดกิจกรรมและการเช่าพื้นที่ดังกล่าวด้วย

ส่วนข้อต่อสู้เชิงกฎหมาย นายสุเมธ ระบุว่า จะต้องต่อสู้ตามข้อเท็จจริง เชื่อว่าบริษัทเมเจอร์ไม่มีเจตนาให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น และเป็นเหตุการณ์ที่เหนือความคาดหมาย

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link