“ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”อดีตพระเอก และผู้กำกับคนดัง อายุ 59 ปี ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลจุฬาฯ ด้วยอาการป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย

“ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”อดีตพระเอก และผู้กำกับคนดัง อายุ 59 ปี ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลจุฬาฯ ด้วยอาการป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย10 มิ.ย.63 มีรายงานว่า “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”อดีตพระเอก และผู้กำกับคนดัง อายุ 59 ปี ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลจุฬาฯ ด้วยอาการป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย ขณะที่คนในครอบครัวยังไม่พร้อมที่จะให้รายละเอียด
ด้าน”เปิ้ล หัทยา” ภรรยา โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความเศร้าเมื่อ 4 ชั่วโมงก่อนว่า ” อยากให้เวลาเดินช้าช้า ขอเวลาสักหน่อย”
สำหรับ”ตั้ว ศรัณยู” ก่อนหน้านี้เคยประสบอุบัติเหตุล้มกลางกองถ่ายทำ ต้องหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ทำให้กระดูกข้อที่ 3 ยุบและร้าวสำหรับประวัติของ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง มีชื่อจริงว่า นรัณยู วงษ์กระจ่าง เกิดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2503 ที่ตำบลกระดังงา อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นน้องชายแท้ๆของ “ธเนศ วรากุลนุเคราะห์” มีพี่น้อง 4 คน แต่ว่าใช้คนละนามสกุลกัน เนื่องจากในวัยเด็กตั้ว-ศรัณยู ได้ถูกป้าขอไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมจึงใช้นามสกุลของป้า

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link